“แม่สิตางศุ์” ยันไม่คืนตี๋น้อย เตรียมฟ้องกลับ

119

กลายเป็นศึกแย่งลูกกันแล้ว ระหว่างแม่สิตางศุ์ บัวทอง เน็ตไอดอลชื่อดัง กับแม่แท้ๆ นางวรรณา ของตี๋น้อย ที่แม่สิตางศุ์รับเป็นลูกบุญธรรม โดยทางฝ่ายแม่แท้แจ้งความดำเนินคดีกับแม่สิตางศุ์กรณีให้ข้อมูลเท็จ กล่าวหาว่าตนเองทำร้ายลูก และขอให้หยุดใส่ร้ายตน ส่วนตี๋น้อยจะอยู่กับใครก็แล้วแต่จะเลือก

ล่าสุดแม่สิตางศุ์ พร้อมทนายเดินทางมายัง สน.หลักสอง เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาพร้อมเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ตกใจมากตอนที่ได้รับหมายเรียกจากตำรวจ ตนยังไม่รู้เลยตัวเองไปทำผิดตอนไหน ถ้าเป็นตอนให้สัมภาษณ์ว่า ตี๋น้อย โดนน้ำกรอกปาก มันก็คือเรื่องจริงที่ ตี๋น้อย เล่า อย่างไรก็ตามหากเรื่องทั้งหมดที่ ตี๋น้อย เล่ามาไม่เป็นความจริง ตนก็จะไม่ทอดทิ้ง ขอดูแลรักษาต่อ เพราะถือว่าเขาป่วยหนักมาก

สามารถหลอกทุกคนได้อย่างแนบเนียนมาก ตนไม่ใช่กะเทยปัญญาอ่อนที่จะหลงเชื่อใครง่ายๆ ในส่วนที่อีกฝ่ายบอกว่าอยากทวงลูกคืน เพราะลูกเป็นเด็กปัญญาอ่อนแล้วหายไปกับแม่สิตางศุ์ ตนก็อยากจะบอกว่า แม่เขาโทรมาทุกวัน ตั้งแต่วันแรกที่ ตี๋น้อย มาอยู่กับตน ซึ่งตอนแรกตกลงกันแล้วจะตนจะจ่ายเงินให้

แต่เมื่อเรื่องมาถึงแบบนี้แล้วตนขอไม่จ่าย ทั้งนี้ ตนจะฟ้องอีกฝ่ายกลับ ในข้อหา หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา จากการที่ไปออกรายการด้วยกัน แล้วอีกฝ่ายมีการชี้หน้าด่าตนกลางรายการ กล่าวหาว่าตนเป็นคนล้างสมอง ตี๋น้อย แล้วก็ประจานตนว่านี่หรือคนดีของสังคม”

Previous articleโอม Cocktail เผยเรื่องการวางแผนทางการเงินเพื่อชีวิตที่มั่นคง
Next article“เอิน กัลยกร” สงสัยเรื่อง คิมซอนโฮ จริงไหม?