“เติ้ล ธนพล” จำคุก 1 ปี มีภาวะวิตกกังวล

74

หลังจากที่ศาลฏีกาพิพากษายืนตัดสินให้จำคุก 1 ปี ไม่รอลงอาญาตามศาลอุทธรณ์ภาค 2 ในคดีลักลอบต่อไฟฟ้าใช้ภายในคาร์แคมังค์กี้ ย่านถนนสิริโสธร จ.ฉะเชิงเทรา ดารานักแสดง เติ้ล ธนพล นิ่มทัยสุข ได้ถูกคุมขัง มีสีหน้าเรียบเฉย พร้อมส่งนักจิตวิทยาประกบอย่างใกล้ชิด

ล่าสุดศาลฏีกาได้ตัดสินจำคุกเป็นเวลา 1 ปี โดยไม่รอลงอาญา ทางเจ้าหน้าที่ของศาลได้นำตัว เติ้ล ธนพล มายังเรือนจำกลางฉะเชิงเทรา มีพยาบาลประจำเรือนจำทำการตรวจสุขภาพในเบื้องต้น ทำการตรวจหาเชื้อโควิด-19 และเปลี่ยนเครื่องแต่งกาย ตัดผมสั้น โดยทางเติ้ลเองมีสีหน้าเรียบเฉย วิตกกังวล จากนั้นนำตัวแยกขังในเรือนแรกรับตามมาตรการควบคุมการระบาดของโรคโควิด-19

ภายในห้องมีกล้องวงจรปิดและมีเจ้าหน้าที่เรือนจำเข้าเวรดูพฤติกรรมตลอด 24 ชั่วโมง อย่างไรก็ตามหนุ่มเติ้ลมีโรคประจำตัวคือโรคซึมเศร้า ก็ได้นำยารักษาอาการของโรคเข้ามาด้วย และได้พูดคุยกับนักจิตวิทยาเพื่อประเมินสุขภาพจิตของเติ้ล และคอยดูแลอย่างใกล้ชิด

ก่อนหน้านี้ทางหนุ่มเติ้ล ได้โพสต์ภาพทิวเขาพร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ทุกคนต่างก็มี”ความสุข”ในแบบของตัวเอง ไม่จำเป็นต้องไป”ดูถูก”ความสุขของใคร” ในขณะที่นิวนิวแฟนของหนุ่มเติ้ลได้โพสต์ข้อความว่า “ขอบคุณสื่อทุกแห่งที่ติดต่อเข้ามา วันนี้นิวนิวไม่พร้อมตอบคำถามทุกคนได้ เพราะนิวตั้งตัวไม่ทันกับสิ่งที่นิวนิวเจอ นิวนิวขอเวลาก่อนนะคะ ขอบพระคุณทุกๆ ท่านที่รักและเมตตาพี่เติ้ลกับนิวนิวค่ะ #นิวนิวเอวเด้ง #เติ้ลธนพล @newnew_tletle96”

Previous article“เอิน กัลยกร” สงสัยเรื่อง คิมซอนโฮ จริงไหม?
Next articleชมพู ฟรุตตี้ ยอมรับโกรธเมียอ๊อด คีรีบูน ไม่บอกเรื่องป่วย