“เอมมี่ อมลวรรณ” หามส่งโรงพยาบาล เอฟเฟกซ์แอสตร้าฯ

44

เอมมี่ อมลวรรณ ศิริกิตติรัตย์ นักแสดงและผู้จัดสาว เกิดอาการไข้ขึ้นสูง เบลอไม่รู้สึกตัว หลังจากเข้ารบการฉีดวัคซีนโควิดเข็มที่ 2 แบบไขว้

ล่าสุด เอ็มมี่ แม็กซิม ได้ออกมาเล่าเหตุการณ์ที่ถูกหามส่งโรงพยาบาลในวันที่แพ้วัคซีนว่า “มันเป็นเข็ม 2 เอ็มมี่ฉีดไขว้ ตอนฉีดไม่มีอาการอะไรเลย ก็ถามพยาบาลว่าเราจะต้องกินยาตอนไหน เขาบอกว่าถ้าไม่มีก็ไม่ต้องกิน เราก็ไม่กิน กลับมาถึงบ้านก็ไม่ได้พักผ่อน ทำโน่นนี่ มีความรู้สึกว่ามันไม่เป็นอะไรหรอก แล้วมันดูแข็งแรง พูดตรงๆ ก็เหมือนมันดีดๆ ปรากฎว่าช่วง 1 ทุ่ม ขึ้นไปอาบน้ำก็รู้สึกหนาว พอน้ำโดนตัวครั้งแรกรู้สึกมือชา

โดนตัวครั้งที่ 2 ขาชา มันเริ่มผิดปกติ เราก็พาตัวเองออกจากห้องน้ำ แล้วเดินมาที่บ้านเล็ก และบอกเอ๋ว่าเอ็มมี่รู้สึกไม่ไหว หนาวมาก แล้วก็ส่งชื่อโรงพยาบาลไว้ให้ สิทธิ์เอ็มมี่อยู่ที่นี่ ถ้าเอ็มมี่ไม่ไหว ให้พาไปส่งที่โรงพยาบาลนี้” คนที่เขามาช่วยเขาบอกว่าเอมมี่นอนตัวงอ หน้าคว่ำ หายใจอ่อนมากจนต้องช่วยผายปอด ปั๊มหัวใจอยู่ประมาณ 15 นาที ก็ไม่มีการตอบรับใด จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลสินแพทย์

พอไปถึงโรงพยาบาลเช็คแล้วไข้ขึ้นสูง 39.8 อาจช็อกได้ คุณหมอแจ้งว่าเนื่องจากวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้าเป็นเชื้อเป็นอาจทำให้มีผลตรงนี้ ซึ่งเอ็มมี่ไม่อยากโทษวัคซีนแต่โทษตัวเองที่คืนก่อนไปฉีดนอนไม่ครบ 8 ชั่วโมง พักผ่อนไม่เพียงพอ

Previous articleฝน-แพรวา ถูกแอบถ่ายในห้องน้ำ เอาเรื่องให้ถึงที่สุด
Next articleไฮไลท์ฟุตบอล กรอยเธอร์ เฟือธ 1-3 บาเยิร์น มิวนิค (ฟุตบอลบุนเดสลีกา)