มด ณปภัช เตรียมแพลนแต่งงาน แฟนคนนี้แม่ให้ผ่าน

377

หายไปจากวงการบันเทิง สำหรับนักร้องสาว มด ณปภัช ไปทำงานที่ตนเองชอบอย่าง แอร์โฮสเตส ให้สายการบิน แอร์เอเซีย เป็นอาชีพหลัก ล่าสุดได้ออกมาอัพเดตเรื่องราวชีวิตและความรัก ที่พร้อมจะลั่นระฆังวิวาห์แล้ว

ตอนนี้ก็คบอยู่กับเพื่อนร่วมงานที่ทำงาเป็นสจ๊วตสายการบินเดียวกัน ทิว ธันว์ตรี ซึ่งเราเองก็ไม่รู้ว่าเค้าผ่านด่านคุณแม่มาได้อย่างไร เมื่อก่อนมดมีแฟนกี่คนคุณแม่ก็ไม่ชอบ จนเรามีคำถามว่าทำไม ทำไมแม่ถึงเข้มเรื่องแฟนเรานัก พอโตก็เข้าใจว่าเขาเป็นห่วง อาบน้ำร้อนมาก่อนมองเห็นอะไรที่เรามองไม่เห็นและมองได้ลึกกว่าเรา แล้วเราคิดว่าถ้าเราเป็นแม่คนเราก็ต้องทำแบบนี้เหมือนกัน ส่วนที่คิดว่าทำให้แม่ชอบน่าจะเป็นความธรรมชาติ ไม่ประดิษฐ์ ไม่เก็ก เลยทำให้แม่ชอบ และเอ็นดูมาก อย่างช่วงโควิดที่ผ่านมาก็ฝากของไปให้ทิวตลอด ทำกับข้าวให้ แกงหม้อใหญ่ เมื่อก่อนไม่เคยทำเลย แล้วแม่ก็ไม่ได้ทำกับข้าวมานานมากแล้ว ขนาดมดเองก็ไม่ได้กินมานานมาก นานๆแม่จะเข้าครัว เค้าก็ทำยกหม้อมาให้ทิวเลย

ส่วนเรื่องการแต่งงานก็มีคุยกัน ก่อนเริ่มคบกันเราคุยกันว่ามองกันอย่างไร มันจะไปถึงไหน เราได้มองข้างหน้าด้วยกันไหม แล้วเหมือนกับว่าเป้าหมายในชีวิตเราเหมือนกัน ซึ่งเราทั้งคู่คิดเหมือนกันว่าไม่ได้คบเพื่อเลิก แต่อยากคบกันเพื่ออนาคต มีการวางแผนมาตลอด แต่ก็ไม่ได้รีบเร่งอะไร ปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ ถ้ามันถึงเวลาของมัน ก็เป็นเวลาของมัน

Previous articleเหตุผลดีๆ กับการซื้อคอนโดหัวหิน 1 ห้องนอนอยู่สบาย กับความคุ้มค่าที่ต้องมี!
Next articleสนามมวยลุมพินี เตรียมกลับมาใช้อีกครั้งวันที่ 8 ธันวาคมนี้