ถอดแล้ว หน้ากากโนรา เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ร่ำไห้กลางเวที

160

รายการ The Mask ตอนลูกไทย รอบแชมป์ชนแชมป์ เป็นเวลาที่คนตกรอบต้องถอดหน้ากาก ซึ่งก็เป็นไปตามคาดว่าหน้ากากโนรา ว่าเป็น น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หลังจากถอดหน้ากาก เจนนี่เผยว่า ไม่ได้รู้สึกเสียใจที่ต้องถอดหน้ากาก รู้สึกภูมิใจมากๆ ตอนแรกที่รายการติดต่อมาตั้งแต่ซีซั่นที่แล้ว เนื่องจากติดงานจึงไม่สามารถมาได้ ตนเองอยากถ่ายรายการนี้จริงๆ ขนาดโทรไปขอยกเลิกงานกับเจ้าภาพเขาก็ไม่ให้ พอรายการติดต่อกลับมารอบที่ 2 รีบตอบตกลงรับทันที ทั้งๆที่ยังไม่ได้ดูตารางงานของตนเองเลย

ช่วงที่พิธีกรสัมภาษณ์น้องเจนนี่ ถึงกับน้ำตาไหลบอกว่า ตนเองไม่ได้กลัวที่จะแพ้ ที่จะต้องถอดหน้ากาก แต่ก็แอบกลัวที่จะต้องถอดหน้ากาก การสร้างผลงานภายใต้หน้ากาก เราสามารถทำได้เต็มที่ เป็นตัวของตัวเองได้โดยไม่มีแรงกดดันอะไร แต่พอต้องถอดหน้ากากก็กลัวว่าคนจะยังรักพวกเราอยู่หรือเปล่า อยากให้ทุกคนรักและติดตามพวกเราจากผลงานที่พวกเราสร้าง สัญญาว่าจะพัฒนาและก็สร้างผลงานให้ดีขึ้น จะทำผลงานทำหน้าที่ศิลปินให้ดีที่สุด ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์เราสองพี่น้องค่ะ ทำให้มีคอมเมนท์ทั้งชื่นชมในความสามารถของทั้งคู่ แต่ก็ยังมีคนที่ไม่ชอบ บอกว่าดีแล้วที่กรรมการคัดออกไป

ล่าสุด เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้โพสต์ข้อความทางเฟสบุ๊คว่า “ขอบคุณเวที The Mask ลูกไทย ขอบคุณ Workpoint ที่เปิดโอกาสให้พวกหนูสองคน ได้นำศิลปะทางภาคใต้มาโชว์ให้ทุกคนได้ดูผ่านทางจอทีวี เวทีนี้เป็นเวทีที่ยิ่งใหญ่มากๆ สำหรับพวกหนู เราสองคนจะจดจำตลอดไปว่าครั้งนึ่งเราสองคนเคยได้รับโอกาที่ยิ่งใหญ่แบบนี้

Previous articleเช็คสถานะ ฟิล์ม ธนภัทร กับ ใบเฟิร์น อัญชสา
Next article“มารี เบิร์นเนอร์” พูดทั้งน้ำตา หลักรักต้องจบ ชีวิตต้อง Move on