เช็กดวงเดือนมิถุนายน 65 ของชาว “ราศีธนู”

197

เดือนมิถุนายน

ตอนนี้ก็เข้าสู่เดือนมิถุนายนกันแล้ว มาเช็กกันดีกว่าว่า ดวงด้านต่าง ๆ ของชาว ราศีธนู นั้นเป็นอย่างไรบ้าง ไปเช็กพร้อมกันได้เลย

ราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม-13 มกราคม)

ดวงการงาน

ในส่วนของดวงการงานของชาวราศีธนูนั้น มีเกณฑ์ที่งานการจะไปได้ดี มีคนที่พร้อมจะยื่นมือเข้ามาให้ความช่วยเหลือ จนทำให้สามารถทำงานได้สำเร็จ อีกทั้งจากการที่ชาวราศีธนูเป็นคนมีน้ำใจ ชอบช่วยเหลือคนอื่น และจากผลงานที่ทำไว้ ทำให้เป็นที่ชื่นชอบของใครหลายคน ในขณะที่ชาวราศีธนูบางคนก็มีโอกาสที่จะได้เลื่อนตำแหน่ง หรือได้งานที่มั่นคงมากขึ้น

ดวงการเงิน

ด้านการเงินของชาวราศีธนูนั้น ถือว่าดีเลยทีเดียว จะมีเงินเข้ามาให้ใช้แบบไม่ขาดมือ หากว่ายิ่งขยันก็ยิ่งมีเงินให้ใช้เยอะขึ้น บางครั้งเงินอาจจะเข้ามาช้าบ้าง ก็ขอให้อดทนรอ อีกทั้งจะมีผู้ที่เข้ามาอุปถัมภ์ ช่วยเหลือแบบลับ ๆ ทั้งนี้หากว่ามีการเก็บออม ก็จะช่วยให้รวยมากขึ้น รวมถึงในช่วงเดือนนี้ก็มีเรื่องที่ต้องระวัง โดยเฉพาะการโดนหลอกจากคนที่มีเสน่ห์ และเจ้าเล่ห์

ดวงความรัก

ดวงด้านความรักของชาวราศีธนู ในช่วงเดือนนี้คนที่มีคู่จะมีเรื่องของการเดินทางเข้ามาเกี่ยว ทำให้ต้องห่างกับคู่รักไป จึงควรที่จะหนักแน่นต่อความสัมพันธ์ให้มาก ๆ หากว่ามีปัญหาเกิดขึ้นก็อาจจะถึงขั้นเลิกรากันได้เลย ทางด้านของคนโสดจะมีโอกาสได้เปลี่ยนสถานะไปมีแฟน อาจจะได้พบรักกับเพื่อน คนเคยรัก หรือชาวต่างชาติ เป็นรักทางไกล

ดวงสุขภาพ

ในส่วนของดวงด้านสุขภาพของชาวราศีธนูนั้น อยากจะต้องดูแลตัวเองให้ดี อย่าสนใจเรื่องของคนอื่นมากกว่าตัวเอง เพราะจะมีผลต่อสุขภาพได้ หากว่ากำลังป่วยอยู่ก็จะหายช้า ต้องเสียเงินเยอะ อีกทั้งอยากให้ระวังในเรื่องของการลื่นล้มเอาไว้ด้วย

Previous article“นูเญซ” เลือกแล้วเป้าหมายต่อไปที่จะไปค้าแข้งด้วย ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
Next articleเช็กดวงเดือนมิถุนายน 65 ของชาว “ราศีมังกร”