เช็กดวงเดือนมิถุนายน 65 ของชาว “ราศีมังกร”

163

เดือนมิถุนายน

ตอนนี้ก็เข้าสู่เดือนมิถุนายนกันแล้ว มาเช็กกันดีกว่าว่า ดวงด้านต่าง ๆ ของชาว ราศีมังกร นั้นเป็นอย่างไรบ้าง ไปเช็กพร้อมกันได้เลย

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)

ดวงการงาน

ในส่วนของดวงการงานของชาวราศีมังกรนั้น เป็นช่วงที่จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น โดยจะเป็นการเปลี่ยนไปในทางที่ดี มีการพัฒนาขึ้น แต่หากว่าได้อยู่ในจุดที่สูงสุดแล้วก็อาจจะมีถอยลงมาบ้าง จึงจะต้องหาแผนมารองรับเอาไว้ เพื่อให้สามารถเดินหน้าต่อไปได้ เป็นช่วงที่หากว่าอยากสำเร็จต้องทำด้วยตัวเอง และอาจจะมีโชคช่วยด้วยเล็กน้อย

ดวงการเงิน

ด้านการเงินของชาวราศีมังกรนั้น ถือว่าเป็นช่วงที่จะต้องมีการปรับแผนทางการเงินแล้ว พยายามเก็บออมเงินให้ได้จะดีที่สุด เนื่องจากว่าจะปัญหาเข้ามาให้ต้องแก้ จึงควรจะมีความมั่นคงทางการเงิน ยิ่งเปลี่ยนเงินเป็นอสังหาริมทรัพย์จะเป็นสิ่งที่ดีมาก ๆ  อีกทั้งควรระวังในเรื่องหนี้สินที่มากจนเกินไป เนื่องจากจะส่งผลตามมาได้

ดวงความรัก

ดวงด้านความรักของชาวราศีมังกร ในช่วงเดือนนี้คนมีคู่ จะมีครอบครัวที่สุขสันต์ อบอุ่น กำลังอยู่ในช่วงของการสร้างฐานะให้มั่นคง อาจจะทำให้ขาดความหวานไปบ้าง จึงต้องหมั่นเติมความหวานให้กันด้วย ทางด้านของคนโสดจะมีโอกาสได้พบรักกับคนที่มั่นคง และมีความขยัน

ดวงสุขภาพ

ในส่วนของดวงด้านสุขภาพของชาวราศีมังกรนั้น อยู่ในช่วงที่กำลังเจอเรื่องเครียด โดยเฉพาะเรื่องของคนอื่น ซึ่งไม่ควรเก็บมาคิดเลย อีกทั้งให้ระวังในเรื่องของอาการป่วยที่เท้า และศีรษะเอาไว้ รวมถึงหมั่นดูแลตัวเองให้ดีด้วย

Previous articleเช็กดวงเดือนมิถุนายน 65 ของชาว “ราศีธนู”
Next articleเช็กดวงเดือนมิถุนายน 65 ของชาว “ราศีกุมภ์”