“นูเญซ” เลือกแล้วเป้าหมายต่อไปที่จะไปค้าแข้งด้วย ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

122

พรีเมียร์ลีก

วันที่ 10 มิ.ย. 2565 the athletic สำนักข่าวชื่อดังจากเกาะอังกฤษ ได้เผยว่า ดาร์วิน นูเญซ กองหน้าตัวยิงชาวอุรุกวัยของเบนฟิกา สโมสรชั้นนำจากลีกโปรตุเกส ได้แจ้งกับต้นสังกัดว่าเจ้าตัวต้องการย้ายไปร่วมทัพ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เพียงทีมเดียวเท่านั้น ในซัมเมอร์นี้

สำหรับ นูเญซ วัย 22 ปี สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม โดยการทำประตูไปทั้งหมด 34 ประตู รวมทุกรายการให้กับ เบนฟิกา ในฤดูกาลที่ผ่านมา นอกจากตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าแล้ว นักเตะรายดังกล่าวยังสามารถเล่นตำแหน่งปีกซ้ายได้ จากผลงานที่ยอดเยี่ยมทำให้เหล่าบรรดาสโมสรชั้นนำอย่าง ลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยในเวลานี้ ลิเวอร์พูลคือทีมเต็งในการคว้าตัวผู้เล่นไปร่วมทีมด้วยจำนวนเงิน 85 ล้านปอนด์ ให้เบนฟิกา พิจารณา แต่ทาง แมนฯยูก็ไม่ได้ละความพยายามโดยยังคง ต่อกับเอเย่นต์ของ นูเญซ อย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตามสื่อดังแดนผู้ดีได้เผยว่า นูเญซ ได้แจ้งความประสงค์กับ เบนฟิกา ไปแล้วว่าทีมเดียวที่เขาจะย้ายไปร่วมทีมด้วยในช่วงซัมเมอร์นี้ก็คือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมเดียวเท่านั้นท่ามกลางกระแสข่าวว่าทีมดังจากเมอร์ซีไซด์สามารถบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับนักเตะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงแค่ตกลงกับเบนฟิกาเรื่องค่าตัวเพียงเท่านั้น

Previous articleห้ามพลาด!  ศึก ONE 159 สุดมันส์มี 2 แชมป์เป็นเดิมพัน 22 ก.ค. นี้
Next articleเช็กดวงเดือนมิถุนายน 65 ของชาว “ราศีธนู”