เคล็ดลับเสริมดวง 12 ราศี เพิ่มความเฮง และความปัง ประจำเดือนพฤษภาคม 65 (ตอนสอง)

229

แต่ละราศีมีเคล็ดลับในการเสริมดวงไม่เหมือนกัน มาดูกันดีกว่าว่าแต่ละราศีจะมีเคล็ดลับเสริมดวงอย่างไรบ้าง ให้ในเดือนพฤษภาคม 2565 นี้มีความปัง ความเฮง และช่วยเสริมดวงชะตาให้ดีขึ้น ซึ่งเราได้นำเอาเคล็ดลับเสริมดวงของ 12 ราศีมาบอกเล่ากันแบบจัดเต็มเลย ถ้าพร้อมแล้วเราไปต่อกันที่อีก 2 ราศีเลย คือ ราศีเมถุน และ ราศีกรกฎ

ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)

สำหรับชาวราศีเมถุนในช่วงนี้ดวงการเงินกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นเลยก็ว่าได้ เพราะมีเงินเข้าออกอย่างรวดเร็ว ชาวราศีเมถุนเป็นผู้ที่หาเงินเก่ง มักจะมีไอเดียดี ๆ อยู่เสมอ อีกทั้งยังมีผู้ใหญ่ค่อยเอ็นดู และช่วยเหลือด้วย ในช่วงนี้ก็มีโอกาสที่จะได้เงินมาแบบที่ไม่คาดคิดเลย

เคล็ดลับเสริมดวงชาวราศีเมถุน ในส่วนของการเสริมดวงให้กับชาวราศีเมถุนนั้น โดยเฉพาะการเสริมให้มีความเข้มแข็ง และมีเสน่ห์มากขึ้นจนน่าประทับใจ ชาวราศีเมถุนควรที่ไหว้สักการะพระแม่อุมาเทวี ซึ่งจะต้องใช้ดอกไม้ที่มีกลิ่นหอมในการบูชา และขอพรเพื่อเสริมดวง

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)

สำหรับชาวราศีกรกฎเอง ก็ถือว่าดวงการเงินก็ดีเลยดีทีเดียว เพราะมีเงินเข้ามาใช้ไม่ขาดมือเลย กำลังอยู่ในช่วงที่ดวงการเงินกำลังขยายตัว อีกทั้งชาวราศีกรกฎจะมีช่องทางใหม่ ๆ ให้ได้เงินเพิ่ม ในช่วงนี้ก็มีโอกาสที่จะได้เงินมาแบบฟลุก ๆ ซึ่งหากว่าลงทุนอะไรไว้ก็จะให้ผลดีในอนาคต

เคล็ดลับเสริมดวงชาวราศีกรกฎ ในการเสริมดวงของชาวราศีกรกฎ ควรที่จะเสริมด้วยการสักการะท้าวยมบาล เพื่อขอพร และการบริจาคโลงศพ ก็จะทำให้ช่วยเสริมดวงชะตาให้เป็นผู้ที่มีสติรอบคอบ ไม่ประมาทในชีวิตได้

 

 

Previous articleเคล็ดลับเสริมดวง 12 ราศี เพิ่มความเฮง และความปัง ประจำเดือนพฤษภาคม 65 (ตอนแรก)
Next articleคณะทัวร์บุญ ขอพร “5 มหาเทพ” ไม่วายได้เลขติดมือ