เคล็ดลับเสริมดวง 12 ราศี เพิ่มความเฮง และความปัง ประจำเดือนพฤษภาคม 65 (ตอนแรก)

309

แต่ละราศีมีเคล็ดลับในการเสริมดวงไม่เหมือนกัน มาดูกันดีกว่าว่าแต่ละราศีจะมีเคล็ดลับเสริมดวงอย่างไรบ้าง ให้ในเดือนพฤษภาคม 2565 นี้มีความปัง ความเฮง และช่วยเสริมดวงชะตาให้ดีขึ้น ซึ่งเราได้นำเอาเคล็ดลับเสริมดวงของ 12 ราศีมาบอกเล่ากันแบบจัดเต็มเลย ถ้าพร้อมแล้วเราไปเริ่มกันที่ 2 ราศีแรกเลย คือ ราศีเมษ และ ราศีพฤษภ

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน-13 พฤษภาคม)

ผู้ที่เกิดราศีเมษนั้นมักจะเป็นคนที่หาเงินเก่ง มีพลังในการทำงานแบบชนิดที่ว่าไม่กลัวเหนื่อย โดยอาจจะทำให้มักเจอกับการช่วงชิง หรือแข่งขัน ชาวราศีเมษนั้นเป็นคนที่หาเงินเก่งก็จริง แต่ใช้เงินก็เก่งเช่นกัน หากว่าไม่ใช้เงินฟุ่มเฟือยไปเกินกว่ารายรับก็จะรวย และมีความมั่นคงได้เร็วมากขึ้น ทางที่ดีตอนนี้รีบเคลียร์หนี้ที่มีให้หมดในเร็ววันจะดีที่สุด

เคล็ดลับเสริมดวงชาวราศีเมษ ในการเสริมดวงของชาวราศีเมษนั้น หากว่าอยากที่จะประสบความสำเร็จดังที่หวังเอาไว้ ก็ควรที่จะไหว้สักการะองค์หลวงพ่อโตปางอุ้มบาตร วัดอินทรวิหาร กรุงเทพฯ ก็จะช่วยเสริมดวงชะตาให้ดีขึ้นได้

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)

ในช่วงนี้ชาวราศีพฤษภถือว่ามีดวงการเงินที่ดี กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น มีเงินเข้ามาเรื่อย ๆ เป็นกอบเป็นกำ แต่ทั้งนี้ก็ควรที่จะรอบคอบในเรื่องเงินให้มาก ๆ เพราะอาจจะมีต้องเสียไปด้วยเหมือนกัน หากว่าจะลงทุนในช่วงนี้ยังมีความเสี่ยง ทั้งนี้ชาวราศีพฤษภบางคนก็มีเกณฑ์ที่จะได้โชคมาแบบไม่คาดคิดด้วย

เคล็ดลับเสริมดวงชาวราศีพฤษภ ในการเสริมดวงของชาวราศีพฤษภนั้น หากว่าอยากมีสุขภาพที่แข็งแรง โรคภัยไข้เจ็บน้อยลง ก็ควรที่จะทำบุญกับคนชรา หรือทำบุญกับพระสงฆ์อาพาธ ก็จะช่วยเสริมดวงด้านสุขภาพได้

Previous articleArma Reforger เกมยิงภาคโหมโรง ก่อน Arma 4 บนแพลตฟอร์ม Enfusion
Next articleเคล็ดลับเสริมดวง 12 ราศี เพิ่มความเฮง และความปัง ประจำเดือนพฤษภาคม 65 (ตอนสอง)