เช็กดวงราศีพิจิก ช่วงวันที่ 9-15 พ.ค. 65

412

การดูดวงตามราศี เป็นหนึ่งในศาสตร์การทำนายดวงชะตาที่สามารถบอกได้ว่า ดวงแต่ละด้านของราศีแต่ละราศีนั้นเป็นอย่างไร ในครั้งนี้เราจะมาพูดถึงดวงของ ราศีพิจิก ซึ่งเป็นผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พฤศจิกายน – 16 ธันวาคม โดยดวงของราศีมังกรในด้านต่าง ๆ ช่วงวันที่ 9-15 พ.ค. 65 ก็มีดังนี้

ดวงด้านการงาน 

สำหรับดวงด้านการงานนั้น ในสัปดาห์นี้ชาวราศีพิจิกมีโอกาสที่จะสมหวังในเรื่องของงานที่รอคอย การเซ็นสัญญาต่าง ๆ กับงานใหญ่ ๆ และมีโอกาสที่จะได้เดินทางไกล ซึ่งจะมีผู้ใหญ่เข้ามาสนับสนุนชาวราศีพิจิกในเรื่องการงานด้วย

ดวงด้านการเงิน

สำหรับดวงด้านการเงินของชาวราศีพิจิกในสัปดาห์นี้จะได้รับการติดต่อเข้ามาจากธนาคารในเรื่องเอกสาร อีกทั้งชาวราศีพิจิกจะได้รับโชคลาภจากหมายเลขโทรศัพท์ด้วย

ดวงด้านการเรียน

สำหรับดวงด้านการเรียนของราศีพิจิกในช่วงนี้จะต้องเอาจริงเอาจังกับการเรียนมากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องของการแก้ไขสิ่งที่ผ่านมา แต่ทั้งนี้ก็จะได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ หรือครูอาจารย์ด้วยนั่นเอง

ดวงด้านความรัก 

สำหรับดวงด้านความรัก ในช่วงนี้ผู้ที่มีคู่อาจจะมีความขัดแย้งกับคนรักได้ แม้ว่าจะขัดแย้งกันแต่ก็ยังรักกันดีอยู่เสมอ และพร้อมที่จะแก้ปัญหาที่เคยเกิดขึ้นให้ผานพ้นไป จนกลับมารักกันได้อีกครั้ง ทางด้านของคนโสดมีโอกาสที่จะได้พบรักกับผู้ที่มีฐานะการเงินดี และเป็นข้าราชการในระดับสูง

ดวงด้านสุขภาพ 

สำหรับดวงด้านสุขภาพของชาวราศีพิจิก จะมีเรื่องให้ต้องกังวลอยู่บ้าง เนื่องจากว่าตลอดสัปดาห์นี้จะได้เจอกับผู้คนมากมาย อีกทั้งสัปดาห์นี้ยังมีโอกาสที่ชาวราศีพิจิกต้องไปตรวจสุขภาพด้วย

Previous articleThe Irregular at Magic High School พร้อมร่ายเวทมนตร์ดับซัมเมอร์แล้ว!
Next articleเช็กดวงราศีธนู ช่วงวันที่ 9-15 พ.ค. 65