เช็กดวงราศีธนู ช่วงวันที่ 9-15 พ.ค. 65

434

การดูดวงตามราศี เป็นหนึ่งในศาสตร์การทำนายดวงชะตาที่สามารถบอกได้ว่า ดวงแต่ละด้านของราศีแต่ละราศีนั้นเป็นอย่างไร ในครั้งนี้เราจะมาพูดถึงดวงของ ราศีธนู ซึ่งเป็นผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ธันวาคม – 13 มกราคม โดยดวงของราศีมังกรในด้านต่าง ๆ ช่วงวันที่ 9-15 พ.ค. 65 ก็มีดังนี้

ดวงด้านการงาน 

สำหรับดวงด้านการงานนั้น ในช่วงนี้ชาวราศีธนูมีเกณฑ์ที่จะได้โยกย้าย หรือเปลี่ยนแปลงงานในที่ใหม่ ๆ โดยจะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ที่จะคอยช่วยเหลืออยู่เบื้องหลัง อีกทั้งชาวราศีธนูอาจจะได้รับข่าวเกี่ยวกับการเจ็บป่วย หรือต้องการร่วมงานศพในช่วงนี้ รวมถึงจะต้องมีการช่วยเหลือผู้อื่นที่มีปัญหาด้วย

ดวงด้านการเงิน

สำหรับดวงด้านการเงินนั้น ในช่วงสัปดาห์นี้ชาวราศีธนูจะมีรายจ่ายที่เข้ามาเยอะ อาจจะต้องซื้อทรัพย์สินบางอย่างเข้ามา หากว่าตอนนี้กำลังรอคอยการเดินเรื่องติดต่อธนาคารในช่วงนี้ก็มีโอกาสที่จะสมหวัง รวมถึงยังมีโอกาสที่จะได้รับโชคจากเลขที่บ้านที่อยู่ด้วยนั่นเอง

ดวงด้านการเรียน

สำหรับดวงด้านการเรียนนั้น ในช่วงนี้ชาวราศีธนูจะต้องมีการซ่อมแซม หรือแก้ปัญหาเรื่องเรียนในบางส่วนให้ประสบความสำเร็จ โดยยังโชคดีที่มีผู้ใหญ่ หรือครูอาจารย์คอยช่วยเหลือ

ดวงด้านความรัก 

สำหรับดวงด้านความรัก ชาวราศีธนูที่มีคู่อาจจะต้องเจอกับอารมณ์ที่แปรปรวนของคู่รัก จึงจำเป็นต้องใจเย็น ๆ และค่อย ๆ ปรับตัวกัน โดยเฉพาะผู้ที่พบเรื่องราวเกี่ยวกับการนอกใจจะต้องพยายามปรับตัว และค่อย ๆ คุยกัน ทางด้านของคนโสดก็มีโอกาสที่จะได้พบรักกับชาวต่างชาติ ซึ่งจะเป็นผู้ที่มีอายุมากกว่า ฐานะดี

ดวงด้านสุขภาพ 

สำหรับดวงด้านสุขภาพ ในช่วงนี้ชาวราศีธนูมีโอกาสที่จะเจ็บป่วย ทำให้ต้องคอยระวังเป็นพิเศษ โดยเฉพาะชาวราศีธนูที่ต้องเจอผู้คนบ่อย ๆ ก็อาจจะมีความเสี่ยงมากขึ้น ทางที่ดีช่วงนี้ควรทำบุญกับคนเจ็บป่วย หรือทำบุญโลงศพก็จะเป็นสิ่งที่ช่วยทำให้ให้ดีขึ้นได้

 

Previous articleเช็กดวงราศีพิจิก ช่วงวันที่ 9-15 พ.ค. 65
Next articleฮือฮา โยมถวาย “ลอตเตอรี่” เจ้าคณะจังหวัดนำบิณฑบาต ช่วยผู้ยากไร้