ไพ่ยิปซีดูดวงราศี “เมษ,พฤษภ,เมถุน” วันที่ 1 – 7 มี.ค. 2565

310

ไพ่ยิปซี

ตรวจดวงชะตาด้วย ไพ่ยิปซี หรือ ไพ่ทาโรต์ (Tarot) เป็นศาสตร์พยากรณ์ของชาวยิปซีโบราณที่ได้รับความนิยมแพร่หลายทั่วโลก โดยใช้จิตในการทำนายด้วยการหยิบไพ่ ซึ่งสัญลักษณ์บนไพ่จะบอกเล่าความหมายและเรื่องราวต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้น โดยครั้งนี้เป็นการพยากรณ์สำหรับช่วงวันที่ 1 – 7 มีนาคม 2565 ในเรื่องของการงาน การเงิน และความรักความสัมพันธ์

ราศีเมษ (เกิดวันที่ 13 เมษายน ถึง 13 พฤษภาคม)

ดวงการงาน : ไม่ดีมากแต่ไม่เลวนัก การงานมีเกณฑ์สำเร็จแม้ช่วงสั้น ๆ แต่พอให้ได้แรงใจเดินหน้าต่อด้วยความหวัง หากต้องขอความช่วยเหลือหรือเจรจาประสานงานต้องรอกลางสัปดาห์จะราบรื่น มีโอกาสต้องถูกโยกย้ายปรับเปลี่ยนให้อึดอัดใจบ้าง ทำงานต้องเดินทางจะเหนื่อยหน่อย, ดวงการเงิน : ยังหมุนเวียนคล่องตัวดี รายรับรายจ่ายสูสี แต่ให้ใครยืมเงินต้องเผื่อใจถือว่าทำบุญ, ดวงความรัก : คนมีคู่รักใคร่กันดีแต่ระวังคำพูดจะชักใบให้เรือเสีย คนโสดอาจได้เจอคนถูกใจ

ราศีพฤษภ (เกิดวันที่ 14 พฤษภาคม ถึง 13 มิถุนายน)

ดวงการงาน : ต้องอดทนมองโลกแง่ดีช่วยให้ผ่านไปได้ การงานเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย พึ่งพาขอความช่วยเหลือจากใครก็ไม่ค่อยได้ งานเดินทางส่งออกล่าช้าเจอคู่แข่งเยอะ แถมบริวารลูกน้องสร้างเรื่องให้ปวดหัวไม่ได้ดั่งใจ แต่อาจพอมีช่องทางให้หาเงินนอกเหนือรายได้หลักบ้าง, ดวงการเงิน : มีเหตุให้จ่ายเงินแบบเลี่ยงไม่ได้จากยานพาหนะหรือบ้านที่พัก แต่ปลายสัปดาห์พอมีโชคลาภเข้ามาให้ยิ้มบ้าง, ดวงความรัก : ทั้งคนมีคู่และคนโสดที่สนใจใครอยู่ ต้องลดอารมณ์ร้อนที่ทำให้ความสัมพันธ์ร้าวฉาว

ราศีเมถุน (เกิดวันที่ 14 มิถุนายน ถึง 14 กรกฎาคม)

ดวงการงาน : พบความสำเร็จดีหากต้องเกี่ยวพันกับคนอื่นโดยเฉพาะงานขายการเจรจา อาศัยเครือข่ายความสัมพันธ์จะช่วยให้ราบรื่นก้าวหน้า งานบริการงานสถานบันเทิงเติบโตเป็นพิเศษ รวมถึงค้าขายส่งออกเดินทาง เสี่ยงลงทุนกับญาติมิตรได้ผลตอบแทนดี, ดวงการเงิน : มีค่าใช้จ่ายต้องแบกรับเยอะ แถมลำบากใจที่จะต้องปฏิเสธคนมาขอหยิบยืมอีก หากใจหนักแน่นจะเอาตัวรอดได้, ดวงความรัก : คนมีคู่ระวังนิสัยเจ้าชู้ของตัวเองโดยเฉพาะเพศหญิง คนโสดอาจมีประสบการณ์วันไนท์สแตนด์

Previous articleพระเอก The Batman เปิดใจหลงรัก 2 ตัวละครจาก Final Fantasy 7
Next articleพยากรณ์ดวงราศี “กรกฎ,สิงห์,กันย์” วันที่ 1 – 7 มี.ค. 2565