พระเอก The Batman เปิดใจหลงรัก 2 ตัวละครจาก Final Fantasy 7

103

The Batman

The Batman ภาพยนตร์ภาคใหม่ของแฟรนไชส์ Batman ซึ่งเป็นเนื้อหาช่วงวัยหนุ่มของ Bruce Wayne ที่เพิ่งกลายเป็นมนุษย์ค้างคาวได้แค่ 1-2 ปี แสดงนำโดย Robert Pattinson พระเอกแวมไพร์จาก Twilight มีกำหนดเข้าฉายสัปดาห์นี้ บรรดาดารานักแสดงและผู้กำกับจึงต้องเดินสายโปรโมทหนัง

ระหว่างการตอบคำถามสื่อมวลชน Robert Pattinson ได้พูดพาดพิงถึง Tifa และ Aeris (หรือ Aerith) สองตัวละครเอกฝ่ายหญิงของเกม Final Fantasy VII โดยเขายอมรับว่าหลงรักเธอทั้งสอง

“ ผมหลงรัก Aeris รวมถึง Tifa ด้วย ทุกคนที่เป็นแฟนเกม Final Fantasy VII ต่างอยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคนนั่นแหละ พวกเธอเหมือนเหรียญสองด้านของนางเอก ต่างเป็นลักษณะของนางเอกที่ใคร ๆ ต้องการ ”

Zoe Kravitz ซึ่งรับบทเป็น Catwoman ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ยอมรับว่าเธอไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเกม Final Fantasy เปิดช่องให้พระเอกวัย 35 ปีชาวอังกฤษ เปิดใจต่อว่า

“ มันเป็นอะไรที่สุด ๆ เลย เธอคือ Aeris หรือ Aerith ขึ้นอยู่กับว่าคุณเล่นเกมเวอร์ชั่นไหน แต่สำหรับผม เธอคือ Aeris เธอเป็นผู้หญิงที่จิตใจงดงาม มีพลังพิเศษที่สามารถรักษาเยียวยาทุกคนได้ ซึ่งนั่นทำให้โลกใบนี้น่าอยู่ยิ่งขึ้น ”

“ ทางด้าน Tifa จะออกแนวนางเอกแอบร้ายนิดนึง เธอสวมกระโปรงสั้น เป็นผู้หญิงเซ็กซี่ เป็นพวกหัวขโมย คุณตัดสินใจเลือกไม่ได้หรอกระหว่างเธอสองคน แต่แล้ว Aeris ก็ตาย เป็นช่วงพีคที่สุดของเกมเลย แต่นั่นทำให้หลายคนตระหนักได้ว่าความรักคืออะไร และมีความสำคัญกับชีวิตมากมายเพียงไหน ”

Final Fantasy VII เป็นเกมสวมบทบาทเมื่อปี 1997 เป็นภาคหลักลำดับที่ 7 ของซีรี่ส์ Final Fantasy ก่อนได้รับการยกเครื่องปล่อย Final Fantasy VII Remake ออกมาในเดือนเมษายน 2020 สำหรับแพลตฟอร์ม PlayStation 4 ทำยอดขายทั่วโลก 3 วันแรกกว่า 3.5 ล้านก๊อปปี้ และเพิ่มทะลุ 5 ล้านก๊อปปี้ในเดือนสิงหาคม

ก่อนมีเวอร์ชั่นปรับปรุง Final Fantasy VII Remake Intergrade ตามมาสำหรับ PlayStation 5 ในเดือนมิถุนายน 2021 และ Microsoft Windows ในเดือนธันวาคมปีเดียวกัน

Previous articleBlue Archive เปิดลงทะเบียนร่วมกิจกรรมใหม่ “’ความปรารถนาในฤดูร้อน”
Next articleไพ่ยิปซีดูดวงราศี “เมษ,พฤษภ,เมถุน” วันที่ 1 – 7 มี.ค. 2565