พยากรณ์ดวงราศี “กรกฎ,สิงห์,กันย์” วันที่ 1 – 7 มี.ค. 2565

210

พยากรณ์

“คัมภีร์มหาสัตตเลขและทักษามหาภูติ” เป็นศาสตร์ทำนายดวงชะตาที่เก่าแก่ของไทยและพม่า จากหลักฐานอ้างอิงเชื่อว่ามีอายุเกือบ 1,000 ปี โดยครั้งนี้จะเป็นการพยากรณ์ดวงชะตาของผู้เกิดในราศีต่าง ๆ ระหว่างวันที่ 1 – 7 มีนาคม 2565 ในเรื่องของการงาน การเงิน และความรัก

ราศีกรกฎ (เกิดวันที่ 15 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม)

ดวงการงาน : พยายามมองความสำเร็จระยะไกล เดินหน้าทำงานไปทีละขั้นตอน สะสมผลงานไปเรื่อย ๆ เพื่อความงอกงอกเติบโตในที่สุด อีกทั้งมีเกณฑ์ได้ทำงานกับคนต่างถิ่นแดนไกล, ดวงการเงิน : พยายามลดค่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ยิ่งเก็บออมได้มาก ชีวิตภายหน้าจะไม่ปวดหัวเพราะกำลังมีเรื่องให้จ่ายออกแบบจุกจิก, ดวงความรัก : คนมีคู่อาจขัดแย้งมีปากเสียงกันบ้างกับมุมมองที่ต่างกัน พยายามใจเย็นและปรับตัวเข้าหากัน ส่วนคนโสดอาจได้เจอคนน่าสนใจจากการทำงาน

ราศีสิงห์ (เกิดวันที่ 17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน)

ดวงการงาน : อยู่ในช่วงที่ดีของการทำงาน หน้าที่ตำแหน่งมีแววเติบโตก้าวหน้า แต่ไม่ใช่ว่าอนาคตจะโรยด้วยดอกกุหลาบเพราะมีอุปสรรคขัดขวางบ้าง แต่ไม่เหนือบ่ากว่าแรงสำหรับตัวคุณที่จะเดินสู่ความสำเร็จ, ดวงการเงิน : เน้นหารายได้เข้ามาและสะสมเป็นเงินสำรองเพื่อมีรายจ่ายที่ดุเดือดมากรออยู่ในระยะเวลาอันใกล้, ดวงความรัก : คนมีคู่หากไม่ห่างตัวก็อาจห่างใจ ต้องไว้ใจความรักที่มีต่อกันมาก ๆ ส่วนคนโสดอาจได้พบคนถูกใจที่อยากคบหาดูใจสานความสัมพันธ์

ราศีกันย์ (เกิดวันที่ 17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม)

ดวงการงาน : มีเส้นทางต้องพบอะไรใหม่ ๆ ทั้งงานใหม่ โปรเจกต์ใหม่ เพื่อนร่วมงานใหม่ คนที่เกี่ยวข้องใหม่ อาจมีเหตุให้ต้องปรับตัวบ้าง แต่ถ้าผ่านไปได้จะเดินหน้าไปพบความสำเร็จ, ดวงการเงิน : มีเกณฑ์ได้โชคลาภเรื่องเงินทองทรัพย์สิน ยิ่งหากที่ผ่านมาทำบุญทำกรรมดีไว้มาก จะได้รับข่าวดีข่าวใหญ่เลยทีเดียว, ดวงความรัก : คนมีคู่อาจหงุดหงิดกันบ้างกับเรื่องเล็กน้อย แต่ความรักยังมั่นคงเพราะเข้าใจกันดี ส่วนคนโสด ถ้าเริ่มขั้นตอนคบหาดูใจไปแล้ว จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ได้ต่อไป

Previous articleไพ่ยิปซีดูดวงราศี “เมษ,พฤษภ,เมถุน” วันที่ 1 – 7 มี.ค. 2565
Next articleพยากรณ์ดวงราศี “ตุลย์,พิจิก,ธนู” วันที่ 1 – 7 มี.ค. 2565