เช็กดวงของผู้เกิด “ปีจอ” สำหรับเดือนมีนาคม 2565

381

เช็กดวง

ตรวจดวงชะตาของผู้ที่เกิดนักษัตรปีจอด้วยวิชาโหราศาสตร์ของชาวจีนโบราณ เพื่อทำนายความเป็นไปได้ของเรื่องราวที่สามารถเกิดขึ้นได้กับชีวิตของเจ้าชะตา ทั้งในด้านการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ในเดือนมีนาคม พุทธศักราช 2565 รวมทั้งแนะนำเคล็ดลับที่จะช่วยแก้ดวงหรือเสริมดวงชะตา

ดวงการงาน :

คิดอยากลาออกจากงานเพราะอึดอัดคับแค้นใจ เหน็ดเหนื่อยทั้งกายใจจนเบื่อหน่าย ระวังอารมณ์ที่เกิดขึ้นจะทำงานด้วยความประมาทไม่รอบคอบจนเกิดผลเสียหาย ยังต้องระวังนิสัยดื้อรั้นชอบเอาชนะ ยอมหักไม่ยอมงอ โดยเฉพาะกับเจ้านายหัวหน้าเพราะไม่เพียงทำงานไม่ราบรื่นแต่อาจทำให้ไม่เติบโตก้าวหน้าในสายงานด้วย

ดวงการเงิน :

เงิน ๆ ทอง ๆ ไม่ค่อยดีขาดสภาพคล่อง ลงทุนอะไรที่เสี่ยงมีเกณฑ์ขาดทุนสูง มีเรื่องให้หมดปลืองจนไม่สามารถเก็บเงินได้ หากควบคุมไม่ดีอาจบานปลายใช้เงินเก็บ อาจเกิดเรื่องเดือดร้อนเพราะเพื่อนฝูงคนใกล้ตัว ระวังมีคนเข้ามาขอเงินหรือหยิบยืม

ดวงความรัก :

ความสัมพันธ์อาจสั่นคลอนเพราะความขี้หงุดหงิดใจร้อน หมั่นสังเกตอารมณ์ตัวเอง ถ้ารู้สึกไม่ดีให้ถอยห่าง อย่าเพิ่งพูดคุยอะไร รอให้ใจเย็นแล้วค่อยกลับมาปรับความเข้าใจจะช่วยให้ปัญหาคลี่คลายได้ง่าย คนโสดจะได้พบรักใหม่แต่อาจเป็นคนแต่งงานและมีลูกติด แต่ต้องดูประวัติให้ดีว่าหย่าหรือยัง

ดวงสุขภาพ :

ช่วงนี้ใช้ชีวิตด้วยความระมัดระวังและมีสติให้มาก ๆ อย่าหักโหมหรือทำอะไรเกินตัว อาจเกิดอุบัติเหตุเลือดตกยางออก

แนะนำวิธีเสริมดวง :

ทำบุญกับเด็ก สตรี คนป่วย คนพิการ ทหารผ่านศึก และสัตว์อนาถา โดยจะบริจาคเข้ามูลนิธิองค์กรที่ช่วยเหลือด้านนี้ก็ได้ อาจเป็นเงินหรือข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นต่อการยังชีพ

Previous articleเช็กดวงของผู้เกิด “ปีกุน” สำหรับเดือนมีนาคม 2565
Next article“โด่ดิดง” เพลงดัง สิงโต นำโชค ทะลุ 100 ล้านวิว