เช็กดวงของผู้เกิด “ปีกุน” สำหรับเดือนมีนาคม 2565

400

เช็กดวง

ตรวจดวงชะตาของผู้ที่เกิดนักษัตรปีกุนด้วยวิชาโหราศาสตร์ของชาวจีนโบราณ เพื่อทำนายความเป็นไปได้ของเรื่องราวที่สามารถเกิดขึ้นได้กับชีวิตของเจ้าชะตา ทั้งในด้านการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ในเดือนมีนาคม พุทธศักราช 2565 รวมทั้งแนะนำเคล็ดลับที่จะช่วยแก้ดวงหรือเสริมดวงชะตา

ดวงการงาน :

เหมือนมีปัญหาเข้ามารุมเร้าตลอดจนเบื่อหน่ายไม่อยากออกจากบ้านมาทำงาน เนื่องจากตกอยู่ในสภาพกดดันโดนบีบคั้นถูกจับจ้องจากเพื่อนร่วมงานและหัวหน้านายจ้างจนอึดอัด ใครทำต้องเดินทางให้ระวังอุบัติเหตุเพราะไม่มีสมาธิจดจ่อกับการขับขี่ หรือยานพาหนะมีปัญหาต้องซ่อมแซม

ดวงการเงิน :

ไม่เพียงขาดสภาพคล่องทางการเงินอาจถึงขั้นกระเป๋าฉีกต้องถอนเงินฝากจากธนาคารออกมาใช้ มีเหตุจำเป็นต้องเสียเงินทั้งเรื่องส่วนตัวและคนที่อยู่ในภาระความรับผิดชอบ ช่วงนี้อย่าเสียเงินไปกับสิ่งไม่จำเป็นฟุ่มเฟือย ไม่ควรช่วยเหลือใครด้วยการให้ยืมเพราะคงไม่ได้คืนง่าย ๆ หมั่นทำบุญสวดมนต์นั่งสมาธิจะช่วยผ่อนเบาเคราะห์ร้าย

ดวงความรัก :

มีโอกาสได้รับโชคลาภไม่คาดฝันจากแฟนหรือคนรัก หมั่นดูแลเอาใจใส่ความรู้สึกของเขาหรือเธอให้มาก จะช่วยให้ความรักยืนยงขึ้น ส่วนคนโสดมีโอกาสได้เริ่มความสัมพันธ์กับคนขยันทำงานและฐานะการเงินดี

ดวงสุขภาพ :

อาจเกิดปัญหาเกี่ยวกับสายตา ความดันโลหิต โรคไขมันในเส้นเลือด และโรคหัวใจเนื่องจากโหมทำงานหนัก ไม่ค่อยพักผ่อนและขาดการดูแลสุขภาพร่างกาย จนสมองเบลอ ๆ ความจำไม่ดี

แนะนำวิธีเสริมดวง :

ทำบุญด้วยการบริจาคเครื่องใช้ไฟฟ้า หลอดไฟ อุปกรณ์ให้แสงสว่าง เติมน้ำมันตะเกียง หรือบริจาคโลหิต รวมถึงการสักการะบูชาพระแก้วมรกต พระพรหม พระศิวะ พระนารายณ์ เพื่อความเป็นสิริมงคลยิ่งขึ้น

Previous articleเช็กดวงของผู้เกิด “ปีมะเส็ง” สำหรับเดือนมีนาคม 2565
Next articleเช็กดวงของผู้เกิด “ปีจอ” สำหรับเดือนมีนาคม 2565