“โด่ดิดง” เพลงดัง สิงโต นำโชค ทะลุ 100 ล้านวิว

151

สิงโต นำโชค

(จะจดจำไปตลอกชีวิต) นี่คือคำพูดของ สิงโต นำโชค เจ้าพ่ออะคูเลเล่ของเมืองไทย ที่ในตอนนี้เพลง “โด่ดิดง” ของเจ้าตัวทะลุ 100 ล้านวิว เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า จะจดจำว่าครั้งหนึ่งในชีวิตเคยทำเพลงหนึ่งเพลงที่มีคนฟังมากกว่า 100 ล้านวิว ซึ่งเจ้าตัวก็แทบไม่อยากจะเชื่อ กับผลงานที่ได้ปล่อยออกไปจนทำให้เป็นที่รู้จักกันทั่วประเทศ

“วันที่ 22 / 2 / 2022 เวลา 22 : 00 บันทึกไว้ว่าวันนี้ สิงโต นำโชค มีเพลง 100,000,000 ล้านวิว เป็นเพลงแรกในชีวิต ที่ได้มาจากความรัก และแรงสนับสนุนของเพื่อน ๆ ที่รักทุก ๆ ท่าน เป็นวันที่ผมจะจดจำไปตลอดชีวิต ถ้าไม่มีเพื่อน ๆ ที่รัก ผมคงเดินทางมาไม่ได้ถึงวันนี้จริง ๆ ขอขอบพระคุณ เพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ทีมงานทุก ๆ ท่าน ทุก ๆ ส่วนมาก ๆ ที่สุดในโลก ที่มีส่วนร่วมทำให้ โด่ดิดง เกิดขึ้นออกมาเป็นผลงาน และอีกครั้งผมขอขอบพระคุณเพื่อน ๆ ที่รักมาก ๆ อย่างสุดหัวใจที่สนับสนุน และให้กำลังใจกันตลอดเสมอมา ผมไม่กล้าเชื่อเลยว่านี้คือเรื่องจริงผมไม่ได้กำลังฝันอยู่ใช่มั้ยครับเพื่อน ๆ ครับ ขอขอบพระคุณทุก ๆ คนมาก ๆ อีกครั้ง ที่สุดในโลกเลยครับผม”

เพลงโดดดิดงของสิงโตนำโชคเชื่อได้เลยว่าคงจะไม่หยุดอยู่ที่ 100ล้านวิวแน่นอนเพราะตอนนี้เพลงโดดดิดงไม่ว่าจะเป็นเด็กเล็กเด็กแดงสาวเล็กสาวใหญ่หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต่างก็รู้จักเพลงโดดดิดงของสิงโตนำโชคกันทั่วทั้งประเทศและยังมีกลุ่มศิลปินที่นำไป cover เพื่อเพิ่มยอดวิวให้ต้นฉบับอีกเช่นเดียวกันและขอแสดงความยินดีกับ 100 ล้านวิวแรกของสิงโตนำโชคในครั้งนี้

Previous articleเช็กดวงของผู้เกิด “ปีจอ” สำหรับเดือนมีนาคม 2565
Next article“ตั๊ก ควง สุนารี” เผยหนีนอนบ้านพี่สุ หลังทะเลาะสามีด้วยเหตุผลสุดพีค