ไพ่ยิปซีดูดวงราศี “ตุลย์,พิจิก,ธนู” วันที่ 1 – 7 ก.พ. 2565

289

ไพ่ยิปซี

ตรวจดวงชะตาด้วย ไพ่ยิปซี หรือ ไพ่ทาโรต์ (Tarot) เป็นศาสตร์พยากรณ์ของชาวยิปซีโบราณที่ได้รับความนิยมแพร่หลายทั่วโลก โดยใช้จิตในการทำนายด้วยการหยิบไพ่ ซึ่งสัญลักษณ์บนไพ่จะบอกเล่าความหมายและเรื่องราวต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้น โดยครั้งนี้เป็นการพยากรณ์สำหรับช่วงวันที่ 1 – 7 กุมภาพันธ์ 2565 ในเรื่องของการงาน การเงิน และความรักความสัมพันธ์

ราศีตุลย์ (เกิดวันที่ 17 ตุลาคม ถึง 16 พฤศจิกายน)

ดวงงาน : การงานมีความสำเร็จดีแต่หมั่นดูแลสุขภาพที่อาจอ่อนแอและเจ็บป่วยได้ง่าย ส่วนงานบัญชีการเงินหรือเกี่ยวข้องกับตัวเลข ต้องรอบคอบมากเป็นพิเศษเพราะอาจผิดพลาดได้ ใครค้าขายมีความคล่องตัวดี เสี่ยงลงทุนได้รับผลดีช่วงปลายสัปดาห์, ดวงเงิน : มีเหตุให้ต้องเข้าไปช่วยเหลือคนอื่น แต่ถ้าเห็นท่าไม่ดีสมควรปฏิเสธอย่าเกรงใจเพราะจะเดือดร้อน ปลายสัปดาห์อาจมีโชคลาภเข้ามา, ดวงความรัก : คนโสดจะได้เพื่อนฝูงแนะนำพร้อมคอยเชียร์ คนมีคู่มีความสัมพันธ์ที่น่ารักหวานสดชื่น

ราศีพิจิก (เกิดวันที่ 17 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม)

ดวงงาน : เป็นช่วงที่มีไอเดียบรรเจิด สามารถสานต่อปั้นโปรเจกต์ใหม่ ๆ เพื่อเป็นเครดิตให้ได้รับความเชื่อถือในฝีมือ งานที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์ไปได้สวย ได้รับความช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่ ใครค้าขายพบความสำเร็จ กลางสัปดาห์เหมาะแก่การเจรจาขอความช่วยเหลือ, ดวงเงิน : มีโอกาสได้ลาภจากความเสน่หา มีช่องทางหาเงินเพิ่มเข้ามาทดแทนนิสัยชอบจ่าย, ดวงความรัก : คนโสดอาจมีคนเข้ามาทอดสะพานให้ คนมีคู่ต้องไม่ขี้หึงจนเกินไป จะหวานชื่นสบายใจ

ราศีธนู (เกิดวันที่ 16 ธันวาคม ถึง 15 มกราคม)

ดวงงาน : การงานพบความสำเร็จด้วยดีเนื่องจากมีผู้คนเข้ามาให้คำแนะนำและช่วยเหลือสนับสนุน การลงทุนทำธุรกิจกับญาติมิตรหรือคนในครอบครัวมีความมั่นคงก้าวหน้า ใครค้าขายไปได้ดีแต่อาจปวดหัวกับบริวารลูกน้องบ้าง ใครอยากได้งานเสริมต้องหมั่นออกไปพบปะผู้คน, ดวงเงิน : ช่วงปลายสัปดาห์อาจได้รับโชคลาภ แต่อาจต้องเสียไปกับนิสัยขี้สงสารยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือ ซึ่งต้องพิจารณาให้ถี่ถ้วน, ดวงความรัก : คนโสดอาจได้เจอคนถูกใจโดยบังเอิญ คนมีคู่จะช่วยเหลือซึ่งกันและกัน

Previous articleไพ่ยิปซีดูดวงราศี “กรกฎ,สิงห์,กันย์” วันที่ 1 – 7 ก.พ. 2565
Next articleไพ่ยิปซีดูดวงราศี “มังกร,กุมภ์,มีน” วันที่ 1 – 7 ก.พ. 2565