ไพ่ยิปซีดูดวงราศี “กรกฎ,สิงห์,กันย์” วันที่ 1 – 7 ก.พ. 2565

138

ไพ่ยิปซี

ตรวจดวงชะตาด้วย ไพ่ยิปซี หรือ ไพ่ทาโรต์ (Tarot) เป็นศาสตร์พยากรณ์ของชาวยิปซีโบราณที่ได้รับความนิยมแพร่หลายทั่วโลก โดยใช้จิตในการทำนายด้วยการหยิบไพ่ ซึ่งสัญลักษณ์บนไพ่จะบอกเล่าความหมายและเรื่องราวต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้น โดยครั้งนี้เป็นการพยากรณ์สำหรับช่วงวันที่ 1 – 7 กุมภาพันธ์ 2565 ในเรื่องของการงาน การเงิน และความรักความสัมพันธ์

ราศีกรกฎ (เกิดวันที่ 15 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม)

ดวงงาน : การงานมีโอกาสก้าวหน้าจากการคนหาสมาคมกับผู้คนหลายรูปแบบ เพื่อเก็บเกี่ยวองค์ความรู้ แนวคิดและประสบการณ์เพื่อนำมาปรับใช้ในอนาคต งานเกี่ยวกับการขายการเจรจาราบรื่น ใครค้าขายมีความสำเร็จจากการทำงานของบริวารลูกน้อง มีเกณฑ์สมหวังหากขอความช่วยเหลือช่วงปลายสัปดาห์, ดวงเงิน : อาจต้องเสียเงินไปกับการเดินทางและยานพาหนะ มีเกณฑ์ได้ช่องทางรายได้เสริมพิเศษช่วงปลายสัปดาห์, ดวงความรัก : คนโสดมีตัวเลือกเข้ามาหลายคนพร้อมกัน คนมีคู่ระวังเรื่องนอกใจให้ความสัมพันธ์วุ่นวาย

ราศีสิงห์ (เกิดวันที่ 17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน)

ดวงงาน : ระมัดระวังการใช้อำนาจโชว์พาวเวอร์เกินงาม ใช้พระคุณและความสุภาพจะช่วยให้งานเดินหน้าด้วยดี ไม่เกิดความขัดแย้งที่อาจบานปลายถึงขั้นทะเลาะเบาะแว้ง งานท่องเที่ยวและงานบันเทิงไปได้สวยหากออกไปพบปะผู้คนเยอะ ๆ หมั่นสร้างคอนเนคชั่นใหม่ ๆ ใครค้าขายอาจกระทบกระทั่งจากการแข่งขัน ช่วงนี้ไม่เหมาะกับการลงทุน, ดวงเงิน : ยังไม่มีลาภลอยเข้ามา และยังต้องเสียเงินเสียทองไปกับกิจกรรมรื่นเริงสังสรรค์ท่องเที่ยว, ดวงความรัก : คนโสดคบไปเรื่อยแต่ยังไม่เจอคนที่ใช่ คนมีคู่อย่าระเริงไปกับเสน่ห์ของตัวเอง เจอคนเอาจริงแล้วจะเดือดร้อน

ราศีกันย์ (เกิดวันที่ 17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม)

ดวงงาน : มีเรื่องให้ต้องเดินทางและการเปลี่ยนแปลงที่อาจไม่ส่งผลต่องานชัดเจนนัก การเจรจาประสานงานไม่ค่อยคล่องตัว ไม่เห็นผลทันที ใครค้าขายอาจต้องเหนื่อยกว่าปกติแต่ผลตอบแทนคุ้มค่าแน่นอน งานบันเทิงได้รับชื่อเสียงดี งานออกแบบสถาปัตย์วิศวะมีช่องทางรับโปรเจกต์ใหม่, ดวงเงิน : สภาพคล่องทางการเงินใช้ได้แม้ต้องเสียเงินไปกับเรื่องจุกจิกไม่จำเป็น, ดวงความรัก : คนโสดอาจได้เจอคนถูกใจและสานสัมพันธ์ไปได้ไกล คนมีคู่ค่อนข้างหวานชื่นโรแมนติก

Previous articleแนะเกมออกใหม่นอกกระแสในเดือนกุมภาพันธ์ที่น่าลองเล่น
Next articleไพ่ยิปซีดูดวงราศี “ตุลย์,พิจิก,ธนู” วันที่ 1 – 7 ก.พ. 2565