ดูดวงจีนของคนเกิดปีวอก เดือนกุมภาพันธ์ 2565

416

ดูดวง

พลิกตำราโหราศาสตร์จีนโบราณ ทำนายดวงชะตาตามนักษัตรของผู้เกิดปีวอก ทั้งด้านการงาน การเงิน ความรักความสัมพันธ์ และสุขภาพ รวมถึงวิธีเสริมดวงในเดือนกุมภาพันธ์ 2565

การงาน : ช่วงเวลาดี ๆ เกี่ยวกับหน้าที่การงานกำลังเข้ามาสู่ชีวิตเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ หากเคยมีปัญหาความขัดแย้งก็จะคลี่คลายไปในทางที่ดี ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงานและเจ้านายให้ประสบความสำเร็จสมเป้าหมาย มีเกณฑ์จะได้งานเสริมใหม่หรือไอเดียสร้างโปรเจกต์ใหม่ ๆ ที่สามารถก้าวหน้าได้

การเงิน : อยู่บนเส้นทางที่ดีเช่นกัน สภาพคล่องทางการเงินดี ฐานะมั่นคงแข็งแรง มีเกณฑ์ได้ผลตอบแทนกำไรที่ดีจากการลงทุน อาจได้รับโชคลาภจากความเมตตาของผู้ใหญ่หรือผู้ที่มีบารมีเหนือกว่า คนใกล้ชิดพร้อมเป็นกำลังใจและให้การสนับสนุนเพื่อเพิ่มช่องทางหารายได้

ความรัก : อาจต้องระวังเรื่องคำพูดคำจา ต้องใช้สติและอารมณ์เยือกเย็นเมื่อมีปัญหาขัดแย้งให้ต้องปรับความเข้าใจกัน มิฉะนั้นอาจบานปลายเป็นเรื่องใหญ่โต แนะให้พิถีพิถันในการเลือกใช้คำพูด อย่าพูดตรงจนเกินไปเพราะปัญหาก็ค่อนข้างหนักและอ่อนไหวง่ายอยู่แล้ว ส่วนคนโสด ระวังโดนหลอกหรือเผลอใจรักคนมีเจ้าของ จึงมีโอกาสอกหักผิดหวัง หรือแรงถึงขั้นก่อปัญหารักซ้อน

สุขภาพ : ต้องดูแลอารมณ์จิตใจของตัวเองมาก ๆ อาจมีเรื่องให้คิดมาก วิตกกังวล เบื่อหน่ายซึมเศร้า นอกจากนี้อาจมีปัญหาเกี่ยวกับกระดูก หลัง แขน ขา กล้ามเนื้อและเส้นเอ็น ซึ่งมีผลจากความตึงเครียด

วิธีเสริมดวง : ทำให้จิตใจผ่อนคลายด้วยการไหว้พระ สวดมนต์ ถือศีล ปฏิบัติธรรมภาวนาเป็นประจำ รวมถึงยังสามารถบริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ ถวายผ้าไตรจีวรได้อีกด้วย และอย่าลืมแผ่เมตตาให้เจ้ากรรมนายเวร

Previous articleดูดวงจีนของคนเกิดปีระกา เดือนกุมภาพันธ์ 2565
Next articleจอย บียอนด์ เผยสุดช็อค คุณพ่อทรุดเฉียดตาย