ดูดวงจีนของคนเกิดปีระกา เดือนกุมภาพันธ์ 2565

419

ดูดวง

พลิกตำราโหราศาสตร์จีนโบราณ ทำนายดวงชะตาตามนักษัตรของผู้เกิดปีระกา ทั้งด้านการงาน การเงิน ความรักความสัมพันธ์ และสุขภาพ รวมถึงวิธีเสริมดวงในเดือนกุมภาพันธ์ 2565

การงาน : ผู้ทำงานประจำมีความราบรื่นคล่องตัวและอุปสรรคเบาบาง ได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือทั้งจากเพื่อนร่วมงาน ลูกน้อง และหัวหน้า ทำให้ได้รับผลสำเร็จตามเป้าหมาย หากมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายจะเป็นไปในทิศทางที่ดี มีโอกาสได้รับค่าตอบแทนหรือผลประโยชน์เพิ่มขึ้น ใครคิดลงทุนหรือทำโปรเจกต์ใหม่ ๆ จะเจริญเติบโตก้าวหน้า รวมถึงได้รับคำแนะนำจากที่ปรึกษาที่ดี

การเงิน : แม้ว่าดวงงานไปได้สวยมีเกณฑ์รายได้เพิ่มขึ้น แต่กลับมีเหตุให้หมดเปลืองจนเก็บเงินไม่อยู่ แม้ตัวเองพยายามงดจ่ายสิ่งไม่จำเป็น แต่อาจได้รับเรื่องเดือดร้อนที่เพื่อนฝูงคนรอบตัวนำมาให้ ช่วงนี้ภาวะการเงินมีความเสี่ยง ไม่ควรลงทุนใด ๆ หรือต้องศึกษาข้อมูลคิดให้ละเอียดถี่ถ้วน ไม่ควรให้ยืมหรือเซ็นค้ำประกันใคร ไม่แม้กระทั่งออกหน้าสัญญารับผิดชอบแทนใคร

ความรัก : ความสัมพันธ์กับคนรักหรือคนในครอบครัวไม่สู้ดี ปัญหามักมาจากเรื่องราวในอดีตที่ถูกหยิบยกขึ้นมาเป็นประเด็นให้เดือดเนื้อร้อนใจอีกครั้ง โดยเฉพาะปัญหาที่เปราะบางอาจทำให้เกิดความร้าวฉานขึ้นได้ ควรชวนกันหาทางออกด้วยการทิ้งอดีตและก้าวเดินไปข้างหน้าพร้อมกัน ส่วนคนโสด ยังมีอุปสรรคหรือคนรักเก่าเข้ามาเกี่ยวข้องให้วุ่นยิ่งขึ้น

สุขภาพ : มีปัญหาที่เกิดจากความตึงเครียด ส่งผลถึงกล้ามเนื้อเส้นเอ็น ปวดหลังและหมอนรองกระดูก

วิธีเสริมดวง : ควรทำบุญใหญ่ด้วยการไถ่ชีวิตโคกระบือหรือสัตว์ที่ถึงฆาตใกล้จะเสียชีวิต หรือบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือสัตว์พิการสัตว์เจ็บป่วย แนะให้สักการะพระปางนาคปรก ปู่ฤๅษีพญานาค หรือหลวงปู่ทวด เพื่อเสริมดวงชีวิตให้แข็งแกร่ง

Previous articleดูดวงจีนของคนเกิดปีจอ เดือนกุมภาพันธ์ 2565
Next articleดูดวงจีนของคนเกิดปีวอก เดือนกุมภาพันธ์ 2565