จอย บียอนด์ เผยสุดช็อค คุณพ่อทรุดเฉียดตาย

23

เฉียดตาย

แม้จะไม่ได้มีข่าวคราวให้พูดถึงบ่อยครั้ง แต่ข่าวในครั้งนี้ถือเป็นเรื่องราวที่ทำเอา นักร้องสาวคนดังอย่าง จอย บียอนด์ ต้องปวดใจเป็นอย่างมาก เมื่อคุณพ่อของเธอช็อค และมีอาการทรุดตัวลง หลังจากที่ได้กลับมาพักฟื้น และได้ผ่าตัดบายพาสหัวใจ

อีกทั้งเธอยังได้เห็นพฤติกรรมของคนที่ดูแลคุณพ่อของเธอ จากศูนย์ผู้ป่วย ที่เธอถึงกับอึ้งและโกรธเป็นอย่างมาก เพราะ คนดูแลได้พูดจาตะคอกใส่คุณพ่อของเธอและไม่เอาใจใส่ใด ๆ ทั้งสิ้น

  “น้องผู้หญิงคนนี้เขายังวัยรุ่นอยู่ อายุน่าจะประมาณ 25-26 ปี ดูแลคุณพ่อหนูดีมากช่วงอาทิตย์แรก ๆ แล้วพ่อก็สามารถเดินได้ด้วยตัวเอง หนูก็ใจชื้นขึ้นมาก สัก 3-4 เดือน คุณพ่อกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ ไม่ติดเตียง”

  “แต่ว่าหลัง ๆ ก่อนที่คุณพ่อจะทรุด คุณพ่อหนูไม่ได้ออกมาทำกิจกรรม เปิดประตูไปทีไรก็เห็นเขาหลับตลอด”

 “พอตอนเช้าตื่นมาจะไปทำงาน คุณพ่อหนูก็บอกกับน้องน้องชายตลอดว่า คนที่ดูแลเนี่ย แบบดุ ด่าว่าเขา ตะคอก ก่อนที่จะไปผ่าตัด คุณพ่อก็เหมือนเป็นสภาวะอัลไซเมอร์ น้องหนูก็เลยไม่ได้ไปสนใจในจุดนั้น จนกระทั่งมาถึงเมื่อวันที่ 22 มกราคม คุณพ่อหนูไม่ออกจากห้องมาเลย”

  “หนูก็ไปเยี่ยมพอดีตอนช่วงเย็น ไปเรียกเขาข้าง ๆ หู ไปตะโกนดัง ๆ เขย่าตัวไม่ตื่น หนูก็แจ้งไปทางศูนย์มูลนิธิกู้ภัยร่มไทร ที่มีนบุรีนะคะแล้วก็ติดต่อศูนย์พยาบาลของเอราวัณ แล้วก็นำตัวคุณพ่อหนูไปส่งโรงพยาบาล”

 “ภายหลังอาการคุณพ่อพ้นขีดอันตรายแล้ว ได้กลับมาเปิดกล้องวงจรปิด จนเห็นพฤติกรรมในกล้อง เห็นน้องเขาดื่มเบียร์ เปิดเพลง ไม่ใส่ใจผู้ป่วย ซึ่งถ้าเกิดว่าเขาล้มหรือเกิดร้องเรียก อันนี้ไม่ได้ยิน”

 “สุดท้ายเนี่ยมันก็เหมือนกับว่า เราเนี่ยไปเอาใครสักคนนึงมา จ้างให้ด่าพ่อเรา มันสะเทือนใจ เราคิดว่ามันจะมีความพัฒนาดีขึ้น แต่กลับกลายเป็นว่าเราไปทำให้คุณพ่อหนูดูแย่ลง”

Previous articleดูดวงจีนของคนเกิดปีวอก เดือนกุมภาพันธ์ 2565
Next articleนิก คุณาธิป เปิดใจกับดราม่าเอาดีเข้าตัวเอาชั่วใส่คนอื่น