ดูดวงจีนของคนเกิดปีจอ เดือนกุมภาพันธ์ 2565

178

ดูดวง

พลิกตำราโหราศาสตร์จีนโบราณ ทำนายดวงชะตาตามนักษัตรของผู้เกิดปีจอ ทั้งด้านการงาน การเงิน ความรักความสัมพันธ์ และสุขภาพ รวมถึงวิธีเสริมดวงในเดือนกุมภาพันธ์ 2565

การงาน : ได้รับโชคเรื่องงานจากผู้ใหญ่หรือหัวหน้าเจ้านาย เพื่อนร่วมงานช่วยเหลือสนับสนุนเป็นอย่างดี อาจได้รับโอกาสใหม่ ๆ ที่เปลี่ยนแปลงเส้นทางอาชีพไปในทิศทางที่ดีให้ก้าวหน้าเติบโตยิ่งขึ้น ใครที่มีเคยอุปสรรคปัญหาให้ติดขัด กำลังจะคลี่คลายผ่อนคลายให้หายใจโล่ง

การเงิน : มีโอกาสได้โชคลาภก้อนใหญ่ที่รับจากญาติพี่น้องคนใกล้ชิดหรือเพศตรงข้าม มีช่องทางหรือโอกาสเพื่อเพิ่มผลประโยชน์และรายได้ การลงทุนต่าง ๆ ประสบความสำเร็จด้วยดี เป็นเดือนแห่งโชคทางการเงิน หากเป็นไปได้ควรเก็บออมให้มากที่สุดเพื่อความมั่นคงในอนาคต อย่าเพลิดเพลินไปกับการใช้สอยที่ไม่จำเป็น

ความรัก : ความรักช่วงนี้จะราบรื่นหรือย่ำแย่ขึ้นกับอารมณ์ หากใช้ความหงุดหงิดความใจร้อนเข้ามาปะปน ปัญหาความขัดแย้งจะขยายผลให้เรื่องราวเลวร้ายลงไปอีกจนอาจเป็นน้ำผึ้งหยดเดียว บางคนอาจมีเรื่องบุคคลที่ 3 มาเกี่ยวข้อง เป็นการทดสอบความมั่นคงในความสัมพันธ์ว่าครอบครัวจะรุ่งหรือร่วง ส่วนคนโสด ระวังเผลอใจตกหลุมรักคนมีเจ้าของ หรืออาจเจอคนเจ้าชู้เข้ามาปล่อยเสน่ห์

สุขภาพ : ระวังอาการที่เกิดจากรับประทานอาหารผิดสำแดง หรืออาจมีปัญหาสายตา หัวใจ ความดันโลหิต เบาหวาน โรคปวดหลังปวดกระดูก

วิธีเสริมดวง : ทำบุญกับวัดหรือสถานปฏิบัติธรรมอย่างเช่น บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ จ่ายค่าน้ำค่าไฟ บริจาครองเท้า พรมเช็ดเท้า ร่มกันแดด ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ บริจาคอิฐหินดินทรายเพื่อตกแต่งหรือซ่อมแซมถาวรวัตถุที่ชำรุดทรุดโทรม

Previous articleWatch Dogs: Legion หยุดอัปเดตเนื้อหาใหม่หลังออกมา 1 ปีเศษ
Next articleดูดวงจีนของคนเกิดปีระกา เดือนกุมภาพันธ์ 2565