ดวงเงินและงานของราศี “มังกร,กุมภ์,มีน” สัปดาห์สุดท้าย มกราคม 2565

118

ดวง

เข้าสู่สัปดาห์สุดท้ายของเดือนแรกในศักราชใหม่ ร่วมตรวจสอบดวงชะตาด้านการเงินและการงานระหว่างวันที่ 24 – 31 มกราคม 2565 ของผู้ที่เกิดในราศีมังกร, ราศีกุมภ์ และราศีมีน

ราศีมังกร (14 มกราคม 12 กุมภาพันธ์)

ดวงเงิน ช่วงนี้ประสบปัญหาเงินทองที่สะดุดเนื่องจากมีรายจ่ายฉุกเฉินเกี่ยวกับสุขภาพ อาจเป็นของตนเองหรือสมาชิกในครอบครัว บวกกับรายจ่ายล่วงหน้าเข้ามาสมทบพอดี จำเป็นต้องหมุนเงิน แถมค้าขายทำธุรกิจช่วงนี้ก็ไม่ค่อยคล่องอีก, ดวงงาน ดีกว่าดวงเงินเพราะสามารถควบคุมสถานการณ์งานที่รับผิดชอบอยู่ได้สบาย ๆ จากทักษะความสามารถส่วนตัว งานที่ยากสำหรับคนอื่น กลับเป็นงานง่ายของคุณ ถ้าเร่งทำมาก ๆ อาจช่วยเพิ่มค่าตอบแทนให้กับคุณได้

ราศีกุมภ์ (เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ถึง 13 มีนาคม)

ดวงเงิน กำลังมีโชคลาภ จะได้เงินก้อนอย่างไม่คาดฝัน ซึ่งอาจเป็นความช่วยเหลือจากคนอื่นในจังหวะที่จำเป็นต้องจ่ายเงินเร่งด่วนพอดี แต่แม้มีปัญหาติดขัดบ้าง ดวงจะเกื้อหนุนให้ผ่านไปด้วยดี ช่วงนี้ทำมาค้าขายค่อนข้างคล่อง ยังพอมีรายรับเข้ามาเรื่อย ๆ ไม่ขัดสน, ดวงงาน อาจมีความขัดแย้งในที่ทำงานบ้าง แต่ถ้าไม่ใช้อารมณ์หรืออีโก้ส่วนตัว ค่อยพูดค่อยจาด้วยเหตุผลและตัดสินใจบนหลักการ กลับกลายได้ผลลัพธ์ที่ดีเกินคาด ช่วงนี้หากเคยวางแผนเดินทางไกลเพื่อพักผ่อน ขอให้เลื่อนออกไปก่อนเพื่อโฟกัสกับงาน

ราศีมีน (เกิดวันที่ 14 มีนาคม ถึง 12 เมษายน)

ดวงเงิน หมั่นตรวจสอบบัญชีรายรับรายจ่ายสม่ำเสมอเพราะช่วงนี้รายจ่ายเยอะ หรืออาจเป็นหนี้สินที่ถึงเวลาต้องชำระ ระมัดระวังการเอาเงินเก็บมาใช้เฉพาะหน้าหรือการสร้างหนี้ระยะยาวเช่น ซื้อรถซื้อบ้าน ควรเลี่ยงไปก่อนมิฉะนั้นเจอปัญหาหนักแน่ แต่ข่าวดีคือ คุณเป็นคนหาเงินเก่ง, ดวงงาน ความสำเร็จสมหวังอยู่ไม่ไกล ช่วงนี้อาจต้องเร่งมือปั่นงานให้เดินหน้าต่อไป อย่าหลงระเริงกับโชคช่วงสั้น ๆ ความขยันและการพัฒนาตัวเองจะส่งผลดีระยะยาวมากกว่า

Previous articleดวงเงินและงานของราศี “ตุลย์,พิจิก,ธนู” สัปดาห์สุดท้าย มกราคม 2565
Next articleนาตาลี เผยได้รับเชื้อ โควิด-19 มาจากลูกสาว