นาตาลี เผยได้รับเชื้อ โควิด-19 มาจากลูกสาว

51

โควิด-19

เป็นอีกหนึ่งคนดังที่ได้รับการติดเชื้อไวรัส โควิด-19 สำหรับ นาตาลี เจียรวนนท์ ภรรยาสาวของ ฟลุค เกริกพล ดาราและ พิธีกรหนุ่มคนดัง

โดยในครั้งนี้ นาตาลี ได้เปิดใจถึงสาเหตุที่เธอติดเชื้อไวรัส โควิด 19 เป็นครั้งแรกผ่านช่อง YouTube อย่าง Flukelee

ทั้งนี้สาเหตุเกิดที่เธอได้รับเชื้อมาจาก ลูกสาวของเธอที่ได้ไปพักผ่อนยังประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา โดยมีคุณพ่ออย่าง ฟลุ๊ค เกริกพล ดูแลอยู่อย่างไม่ห่าง

ล่าสุด นาตาลี ได้กล่าวข้อความในโซเชียลส่วนตัวว่า

 “ไปถึงที่สหรัฐอเมริกา เราก็ไปฉีดวัคซีนเข็มที่ 3 กันก่อนที่จะมาเจอคุณทวด หลังจากนั้น 3 วัน ลีก็เริ่มมีอาการ ซึ่งตอนนั้นเราก็ตรวจกันวันเว้นวัน ลีเป็นคนที่นอยด์และกลัวโควิดมาก กลัวว่าจะมาติดลูก เพราะลูกยังไม่สามารถฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ได้”

 “ตอนอยู่ไทยไม่ออกจากบ้านหลายเดือนเลย ฉีดแอลกอฮอล์จนมือเปื่อย พอมาถึงที่นี่ ไม่รู้เลยว่าติดตอนไหน ติดได้ยังไง ระวังที่สุด ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี พอมีอาการก็แยกตัวอยู่คนเดียว พี่ฟลุคดูแลส่งข้าวส่งน้ำ ด้วยจานกระดาษ รักษาตัวตามอาการที่บ้าน ส่วนการให้นมลูกยังสามารถให้ได้ ตอนปั๊มนมก็รักษาความสะอาดเป็นอย่างดี”

 “พอรู้ว่าลีติดทุกคนก็ห่วงน้องนาตาชามาก เราหวังว่าลูกไม่ติด แต่ปาฏิหาริย์ก็ไม่มี เพราะน้องนาตาชาติดโควิด ไข้ขึ้นสูง พาไปตรวจที่โรงพยาบาล และกลับมารักษาตัวที่บ้าน ซึ่งตอนนี้ ลี และ นาตาชา หายเรียบร้อยแล้ว และขอให้ทุกคนดูแลสุขภาพ การ์ดอย่าตกนะคะ”

ทั้งนี้ได้มีแฟนคลับของทั้ง ฟลุ๊คเกริกพล และ นาตาลี เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมายและได้ให้กำลังใจกับทั้งคู่ โดยทุกคนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าร่างกายของนาตาลีจะหายกลับมาโดยเร็ว

Previous articleดวงเงินและงานของราศี “มังกร,กุมภ์,มีน” สัปดาห์สุดท้าย มกราคม 2565
Next articleหลวงพี่มะตูม พร้อมศึกษาพระธรรมคำสอนอย่างจริงจัง