ดวงเงินและงานของราศี “ตุลย์,พิจิก,ธนู” สัปดาห์สุดท้าย มกราคม 2565

123

ดวง

เข้าสู่สัปดาห์สุดท้ายของเดือนแรกในศักราชใหม่ ร่วมตรวจสอบดวงชะตาด้านการเงินและการงานระหว่างวันที่ 24 – 31 มกราคม 2565 ของผู้ที่เกิดในราศีตุล, ราศีพิจิก และราศีธนู

ราศีตุลย์ (เกิดวันที่ 17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน)

ดวงเงิน เป็นช่วงเวลาที่ไปได้สวย หากต้องการช่องทางเพิ่มรายได้จะเห็นโอกาสใหม่ ๆ ใครค้าขายทำธุรกิจยังจะมีโอกาสใหม่ ๆ ให้ลองเบิกทางแม้สภาพทั่วไปยังราบรื่นดี ส่วนคนที่ทำงานประจำ ถ้ายังไม่คิดย้ายงาน แนะให้มองกลับมาที่งานหรือกิจกรรมที่ชอบ แล้วลองแปรผันมาเป็นอาชีพเสริม, ดวงงาน สถานการณ์ทั่วไปก็มีความสุขสบายใจดี ได้รับความสำเร็จและคำชื่นชมที่น่าพอใจ หรือถ้ากำลังเผชิญปัญหาอุปสรรค ขอให้นั่งนิ่ง ๆ ค่อย ๆ ใคร่ครวญแล้วจะพบทางออกเอง

ราศีพิจิก (เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม)

ดวงเงิน มีเกณฑ์ที่จะได้รับเงินก้อนหรือช่องทางที่จะทำรายได้เพิ่มขึ้น แต่อาจเจออุปสรรคขวางเล็ก ๆ น้อย ๆ ขอให้ใจเย็น ๆ ปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการ เงินมาแน่แค่อาจมาช้าเท่านั้น อย่าเร่งให้เสียระบบ, ดวงงาน ผลงานอาจไม่ก้าวหน้าเท่าที่ใจนึกเพราะต้องเจอกับสถานการณ์ที่คาดไม่ถึงหรือพบปัญหาระยะสั้น ขออย่าตกใจเป็นกังวล มองเส้นทางที่ทอดยาวไปถึงเป้าหมาย เรื่องเล็กน้อยระหว่างทางไม่ใช่อุปสรรคใหญ่โต และที่สำคัญ คุณมีมิตรที่ดีร่วมงานอยู่เคียงข้าง

ราศีธนู (เกิดวันที่ 16 ธันวาคม ถึง 13 มกราคม)

ดวงเงิน อย่าเผลอเพลิดเพลินไปกับการจับจ่ายใช้สอยในสิ่งไม่จำเป็น ของฟุ่มเฟือย หรือกิจกรรมเริงรมย์ เพราะไม่เพียงทำให้เงินเก็บร่อยหรอแต่ยังแย่งเวลาที่ควรผลิตรายได้เพิ่ม คุณเป็นคนฉลาดมีความคิดสร้างสรรค์ ควรใช้เวลาไปกับตรงนี้ดีกว่า, ดวงงาน มีโอกาสร่วมงานกับคนหน้าใหม่ที่เข้ามาช่วยแบ่งเบาภาระและเพิ่มประสิทธิภาพผลงาน อะไรที่คาดว่าจบช้าจะเร่งเวลาให้เร็วขึ้น ขอเพียงใคร่ครวญรอบคอบว่าควรร่วมงานกับใคร หรืออาจเสนอความเห็นต่อหัวหน้าก็ได้

Previous articleเช็ค “ดวงเปลี่ยน” ปี 2565 ของผู้เกิดลัคนาราศี เมษ,พฤษภ,เมถุน
Next articleดวงเงินและงานของราศี “มังกร,กุมภ์,มีน” สัปดาห์สุดท้าย มกราคม 2565