ไพ่ทาโรต์ดูดวงราศี “เมษ,พฤษภ,เมถุน” วันที่ 18-24 มี.ค.65

150

ไพ่ทาโรต์

ตรวจดวงชะตาด้วย ไพ่ยิปซี หรือ ไพ่ทาโรต์ (Tarot) เป็นศาสตร์พยากรณ์ของชาวยิปซีโบราณที่ได้รับความนิยมแพร่หลายทั่วโลก โดยใช้จิตในการทำนายด้วยการหยิบไพ่ ซึ่งสัญลักษณ์บนไพ่จะบอกเล่าความหมายและเรื่องราวต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้น โดยครั้งนี้เป็นการพยากรณ์สำหรับช่วงวันที่ 18 – 24 มกราคม 2565 ในเรื่องของการงาน การเงิน และความรักความสัมพันธ์

ราศีเมษ (เกิดวันที่ 13 เมษายน ถึง 13 พฤษภาคม)

ดวงงาน มีโอกาสเปลี่ยนแปลงและต้องรับผิดชอบงานเพิ่มขึ้น ทำให้เหนื่อยหนัก ต้องใช้ความอดทนสูง ถ้าคิดเปลี่ยนงาน ยังไม่ใช่จังหวะที่ดีเพราะหนีเสือปะจระเข้ รอดูสถานการณ์ไปก่อนดีกว่า ใครที่ทำงานเกี่ยวกับตัวเลข อาจผิดพลาดให้เจ้านายตำหนิ คนที่ทำธุรกิจเองอาจหงุดหงิดเพราะลูกน้อง, ดวงเงิน สภาพคล่องดีแบบเข้ามาแล้วออกไป ถ้าบริหารดี ๆ ก็ไม่ติดลบ ส่วนโชคลาภยังไม่ถึงเวลา, ดวงความรัก คนโสด อยู่คนเดียวดีแล้วเพราะถ้ามาตอนนี้ ปวดหัว ส่วนคนมีคู่ ระวังมีปากเสียง

ราศีพฤษภ (เกิดวันที่ 14 พฤษภาคม ถึง 13 มิถุนายน)

ดวงงาน ช่วงปลายสัปดาห์เริ่มเป็นจังหวะที่ดีหากคิดเปลี่ยนหรือขยับขยายงาน ยกเว้นงานขายหรืองานที่ต้องใช้การเจรจายังไม่ดีนัก งานเดินทางส่งออกก็มีอุปสรรค คนทำธุรกิจจะปวดหัวกับปัญหาที่บริวารก่อขึ้น, ดวงเงิน ต้องดูแลทรัพย์สินของมีค่าให้ดี ๆ มีโอกาสสูญหาย อย่าเพิ่งใช้เงินถ้าไม่มีเหตุจำเป็น มีเงินสำรองไว้อุ่นใจ, ดวงความรัก คนมีคู่มีเรื่องให้งอน ๆ ตึง ๆ หากไม่ระวังคำพูดอาจบานปลายเป็นเรื่องใหญ่ ส่วนคนโสด ชีวิตเรียบง่ายไม่มีอะไรให้ลุ้นหรือหวือหวา

ราศีเมถุน (เกิดวันที่ 14 มิถุนายน ถึง 14 กรกฎาคม)

ดวงงาน ใครที่มีแผนงานหรือวางโปรเจกต์ใหม่ ๆ ไว้รอบคอบแล้ว เป็นจังหวะดีที่ต้องลงมือเพราะมีเกณฑ์สำเร็จได้ด้วยความช่วยเหลือสนับสนุนจากคนอื่น ใครมีธุรกิจอาจต้องวุ่น ๆ กับลูกน้องบริวาร และถ้าทำงานเดินทางส่งออก ให้ระวังเรื่องความขัดแย้ง ต้องใจเย็นแล้วจะพลิกจากร้ายกลายเป็นดีได้, ดวงเงิน เงินเข้ามาง่ายแต่กลับเก็บเงินไม่อยู่เพราะใช้จ่ายสนุกมือ, ดวงความรัก คนโสดมีแววอกหักเพราะเขาหรือเธอไม่รักตอบ ส่วนคนมีคู่ เหมือนไม่เข้าใจกัน พูดคุยกันคนละภาษา

Previous articleไพ่ทาโรต์ดูดวงราศี “กรกฎ,สิงห์,กันย์” วันที่ 18-24 มี.ค.65
Next articleเสริมดวงปี 2565 ผู้เกิดราศี “มังกร,กุมภ์,มีน” ด้วยต้นไม้มงคล