ไพ่ทาโรต์ดูดวงราศี “กรกฎ,สิงห์,กันย์” วันที่ 18-24 มี.ค.65

155

ไพ่ทาโรต์

ตรวจดวงชะตาด้วย ไพ่ยิปซี หรือ ไพ่ทาโรต์ (Tarot) เป็นศาสตร์พยากรณ์ของชาวยิปซีโบราณที่ได้รับความนิยมแพร่หลายทั่วโลก โดยใช้จิตในการทำนายด้วยการหยิบไพ่ ซึ่งสัญลักษณ์บนไพ่จะบอกเล่าความหมายและเรื่องราวต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้น โดยครั้งนี้เป็นการพยากรณ์สำหรับช่วงวันที่ 18 – 24 มกราคม 2565 ในเรื่องของการงาน การเงิน และความรักความสัมพันธ์

ราศีกรกฎ (เกิดวันที่ 15 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม)

ดวงงาน เป็นช่วงงานเข้า นอกเหนืองานเก่าที่ต้องสะสางแล้วยังมีงานใหม่ที่ได้รับมอบหมายหรือโยนมาให้รับผิดชอบอีก อย่าเพิ่งตกปากรับคำใครเพราะจะมีปัญหาตามมา ช่วงนี้ไม่เหมาะกับการลงทุน ธุรกิจค้าขายก็ไม่ค่อยดี, ดวงเงิน มีรายจ่ายเพิ่มจากปกติอาจเป็นค่าซ่อมแซมบำรุงรักษา, ดวงความรัก คนโสดระวังโดนหลอกจากคนไม่จริงใจหรือหวังผลประโยชน์ ส่วนคนมีคู่ มีแต่เรื่องจุกจิกมากวนใจ ข้าม ๆ ไปบ้างช่วยให้สบายใจขึ้น

ราศีสิงห์ (เกิดวันที่ 17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน)

ดวงงาน คนทำงานประจำ ช่วงนี้สร้างผลงานเข้าตาผู้ใหญ่เจ้านาย ใครที่ลงทุนหรือทำธุรกิจค้าขาย จะได้รับความช่วยเหลือ งานขายงานเจรจาราบรื่น พูดจาเป็นตัวนำพาความสำเร็จมาให้ ใครมองหางานเสริมก็มีเกณฑ์ได้ช่องทางรายได้เพิ่ม, ดวงเงิน ระวังใช้จ่ายไปกับสิ่งฟุ่มเฟือยไม่จำเป็นและกิจกรรมรื่นเริง จะสร้างปัญหาให้สภาพคล่อง เพลา ๆ มือหน่อย, ดวงความรัก คนโสดกำลังเสน่ห์แรง มีคนให้มาเลือก ส่วนคนมีคู่ กำลังหวานชื่น มีลุ้นได้รับของพิเศษจากคนรัก

ราศีกันย์ (เกิดวันที่ 17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม)

ดวงงาน สามารถเอาตัวรอดจากปัญหาอุปสรรคได้จากความสามารถ ใครทำงานตัวเลขและเอกสารจะไปได้สวย ใครทำธุรกิจค้าขายอยู่ในเกณฑ์ดีโดยเฉพาะร่วมทำกับคนในครอบครัวและเพื่อนฝูง, ดวงเงิน มีเรื่องให้เสียเงินเพราะมีคนมาหยิบยืมเบียดเบียน ต้องใจแข็งจึงรอด ปลายสัปดาห์อาจได้รับโชคลาภ, ดวงความรัก คนโสดอาจเหงา ๆ ต้องหันไปสังสรรค์กับเพื่อน ส่วนคนมีคู่ อาจต้องใช้เวลากับคนอื่นมากกว่าคู่รัก อย่าน้อยใจไป ต่างคนต่างมีภาระ

Previous articleSony เผย 4 เกมดังพร้อมปล่อยลง PlayStation ภายในปีนี้
Next articleไพ่ทาโรต์ดูดวงราศี “เมษ,พฤษภ,เมถุน” วันที่ 18-24 มี.ค.65