ดูดวงสุขภาพปี 2565 ของราศี “มังกร,กุมภ์,มีน” ด้วย Numerology

211

ดูดวงสุขภาพ

Numerology หรือ เลขชีวิต เป็นอีกหนึ่งศาสตร์แห่งการพยากรณ์ ซึ่งมีความเชื่อเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างตัวเลขกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในครั้งนี้เป็นการใช้ศาสตร์แห่งเลขชีวิตเพื่อทำนายดวงชะตาด้านสุขภาพ พร้อมแนะนำวิธีเสริมดวงชะตาสำหรับปี 2565 ของผู้เกิดในราศีต่าง ๆ

ราศีมังกร (เกิด 22 ธันวาคม ถึง 19 มกราคม)

ความจริงแล้ว สุขภาพทั่วไปในปีนี้ค่อนข้างดี ไม่มีปัญหาอะไรร้ายแรง แต่เพราะทำงานหนักหรืออาจมีเรื่องด้านอื่นในชีวิตเข้ามาให้ปวดหัวเป็นระยะ ๆ ก่อให้เกิดความเครียด พักผ่อนไม่เพียงพอ ละเลยอาหารการกินและออกกำลังกาย ทำให้ร่างกายอ่อนแอเป็นบ่อเกิดของโรคภัยไข้เจ็บ ถ้าดูแลอารมณ์จิตใจเป็นพิเศษจะช่วยได้มาก

แนะนำเสริมดวงด้วยการทำบุญกับคนยากจนขาดแคลน จะช่วยให้ผ่านปัญหาอุปสรรคไปได้ และหากมีโอกาส ควรไปไหว้เสริมดวงที่วัดพระแก้ว หรือวัดพระศรีรัตนศาสดาราม

ราศีกุมภ์ (เกิด 20 มกราคม ถึง 18 กุมภาพันธ์)

ปัญหาเจ็บป่วยอาจเกิดจากอุบัติเหตุทั้งเล็กและใหญ่ถึงขั้นเลือดตกยางออก เข้าโรงพยาบาล หรือเสียทรัพย์สินเงินทอง ปีนี้ควรใช้ชีวิตด้วยความมีสติ อย่าเหม่อใจลอย ขาดความระมัดระวัง หมั่นทำสมาธิเป็นประจำจะช่วยได้

แนะนำเสริมดวงด้วยการทำบุญด้วยต้นไม้เช่น ปลูกต้นไม้ในวัดหรือพื้นที่ต่าง ๆ ตามเหมาะสม จะช่วยให้ชีวิตมีความมั่นคงยั่งยืน และหากมีโอกาส ควรไปไหว้เสริมดวงที่ศาลหลักเมืองประจำจังหวัดหรือท้องถิ่น

ราศีมีน (เกิด 19 กุมภาพันธ์ ถึง 20 มีนาคม)

อวัยวะที่ต้องดูแลใส่ใจเป็นพิเศษในปีนี้คือ ไขข้อ กระดูก และฟัน ซึ่งอาจส่งผลเสียหายกับสุขภาพและอาจลามไปกระทบกับส่วนอื่นของร่างกาย ถึงเวลาที่ต้องหาแพทย์เพื่อตรวจร่างกายประจำปีชุดใหญ่ เป็นการป้องกันตัวเองไว้ก่อน

แนะนำเสริมดวงด้วยการทำบุญถวายปัจจัยให้แก่วัด ขึ้นอยู่กับวัดขาดแคลนอะไรบ้าง จะช่วยให้ชีวิตมีเงินทองใช้ไม่ขาดมือ และหากมีโอกาส ควรไหว้เสริมดวงที่วัดอรุณราชวราราม

Previous articleAssassin’s Creed รวมฮิตปรมาจารย์มือสังหาร Ezio ลงเครื่อง Switch
Next articleบทสวด “โพชฌังคปริตร” คาถามงคลเพื่อขจัดโรคภัยไข้เจ็บ