Assassin’s Creed รวมฮิตปรมาจารย์มือสังหาร Ezio ลงเครื่อง Switch

50

มือสังหาร

Assassin's Creed: The Ezio Collection รวมฮิตฉบับรีมาสเตอร์ เรื่องราวชีวประวัติของหนึ่งในมือสังหารผู้โด่งดังที่สุดของแฟรนไชส์เกม พร้อมวางจำหน่ายเวอร์ชั่น Nintendo Switch ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

Ubisoft บริษัทธุรกิจวิดีโอเกมยักษ์ใหญ่ของฝรั่งเศส ยืนยันกำหนดวันวางจำหน่าย Assassin's Creed: The Ezio Collection รวมเรื่องราวช่วงเวลาสำคัญของ Ezio Auditore da Firenze (เอซิโอ ออดิตอเร่ ดา ฟิเรนเซ่) ปรมาจารย์มือสังหารชาวอิตาเลียนที่โด่งดังที่สุดคนหนึ่งในแฟรนไชส์ Assassin's Creed โดยตัวเกมเวอร์ชั่น Nintendo Switch จะลงสู่ตลาดตั้งแต่วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2022 เป็นต้นไป

Assassin's Creed: The Ezio Collection ประกอบด้วย Assassin's Creed II, Assassin's Creed Brotherhood, Assassin's Creed Revelation และหนังสั้นสองเรื่อง ได้แก่ Assassin's Creed Lineage และ Assassin's Creed Embers

Assassin’s Creed II ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่แฟน ๆ ซีรี่ส์ได้รู้จักกับ Ezio ตัวเกมวางจำหน่ายกลางเดือนพฤศจิกายน 2009 สำหรับ PlayStation 3 และ X360 ตามด้วย Microsoft Windows และ OS X ก่อนถึงคิวของ PlayStation 4 และ Xbox One ในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2016

Assassin’s Creed II เป็นเรื่องราวของ Ezio มือสังหารหน้าใหม่ที่สืบทอดเชื้อสายมาจากบรรพบุรุษนักฆ่าในช่วง Italian Renaissance หรือยุคฟื้นฟูศิลปวิทยาในอิตาลี เขาต้องดำเนินชีวิตใน 2 เมืองใหญ่อย่าง ฟลอเรนซ์ และ เวนิส ที่เต็มไปด้วยอิทธิพลมืด การล้างแค้น และเรื่องราวลึกลับซับซ้อน ภายใต้บรรยากาศความสวยงามจากศิลปะผสานเข้ากับอาวุธ

ในเกมรวมฮิตมหากาพย์ชุดพิเศษ The Ezio Collection ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทของ Ezio โดยใช้ประสิทธิภาพสูงสุดของ Nintendo Switch รวมถึงคุณสมบัติที่ได้รับการปรับปรุงอย่างเช่น โหมดมือถือ, HD Rumble, Interface หน้าจอสัมผัส และ HUD ที่ปรับให้เหมาะสม

อนึ่ง Assassin's Creed II มีให้ในการ์ดเกม ส่วน Brotherhood, Revelations, Embers, Lineage และแพ็คเกจเสียงสำหรับภาษาเพิ่มเติมเป็นเนื้อหาดิจิทัลให้ดาวน์โหลด ซึ่งมีขนาดสูงสุด 35 GB โดยจะเปิดใช้งานได้หลังจากใส่คาร์ทริดจ์ และต้องใช้การ์ด MicroSD เพื่อปลดล็อกเนื้อหาทั้งหมด แต่ทำเพียงครั้งเดียว

Previous articleDeath Stranding เทียบได้กับหนังฮิต “ขนระห่ำไปบี้นรก” เวอร์ชั่นเกม
Next articleดูดวงสุขภาพปี 2565 ของราศี “มังกร,กุมภ์,มีน” ด้วย Numerology