ดูดวงสุขภาพปี 2565 ของราศี “ตุลย์,พิจิก,ธนู” ด้วย Numerology

258

ดูดวงสุขภาพ

Numerology หรือ เลขชีวิต เป็นอีกหนึ่งศาสตร์แห่งการพยากรณ์ ซึ่งมีความเชื่อเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างตัวเลขกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในครั้งนี้เป็นการใช้ศาสตร์แห่งเลขชีวิตเพื่อทำนายดวงชะตาด้านสุขภาพ พร้อมแนะนำวิธีเสริมดวงชะตาสำหรับปี 2565 ของผู้เกิดในราศีต่าง ๆ

ราศีตุลย์ (เกิด 23 กันยายน ถึง 23 ตุลาคม)

ระวังปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อและอุบัติเหตุที่มาจากการทำงานหรือการเดินทาง สำหรับผู้สูงอายุต้องระวังโรคเกี่ยวกับปอด ต่อมน้ำเหลือง และหัวใจ อาจถึงขั้นต้องเข้าโรงพยาบาล คนดูแลควรหาความรู้เพื่อดูแลท่าน

แนะนำเสริมดวงด้วยการบริจาคหรือช่วยเหลือสุนัขจรจัด อาจผ่านทางมูลนิธิที่ทำงานด้านนี้แทนก็ได้ จะช่วยให้มีความสุขกับความรักความสัมพันธ์ และหากมีโอกาส ควรไปไหว้เสริมดวงที่วัดกัลยาณมิตรวรมหาวิหาร

ราศีพิจิก (เกิด 24 ตุลาคม ถึง 21 พฤศจิกายน)

ระวังโรคอ้วนหรือปัญหาสุขภาพที่เกิดจากการรับประทานอาหารประเภทไขมันมากเกินไป รวมถึงของกินเล่นตามใจปาก ซึ่งสะสมมานานจนแสดงผลในปีนี้ ยังไม่สายหากลดหรือเลิก และหันมาออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

แนะนำเสริมดวงด้วยการทำบุญใส่บาตรอาหารแห้งหรืออาหารทำเอง จะช่วยให้ทำอะไรก็ได้รับผลลัพธ์ทางบวก และหากมีโอกาส ควรไปไหว้เสริมดวงที่วัดอมรินทรารามวรวิหาร

ราศีธนู (เกิด 22 พฤศจิกายน ถึง 21 ธันวาคม)

ใครที่มีโรคประจำตัว อย่าปล่อยปละละเลย หมั่นให้แพทย์ตรวจเช็ค ใส่ใจเรื่องอาหาร การพักผ่อน การออกกำลังกาย และทำอารมณ์จิตใจให้ผ่อนคลาย รวมถึงพยายามเลี่ยงอาหารแปลก ๆ อาจส่งผลเสียอย่างคาดไม่ถึง

แนะนำเสริมดวงด้วยการทำบุญช่วยเหลือคนพิการ จะช่วยให้ได้รับความช่วยเหลือหากมีปัญหางาน และหากมีโอกาส ควรไปไหว้เสริมดวงที่วัดระฆังโฆสิตารามวรมหาวิหาร

Previous articleดูดวงสุขภาพปี 2565 ของราศี “กรกฎ,สิงห์,กันย์” ด้วย Numerology
Next articleดูดวงสุขภาพปี 2565 ของราศี “เมษ,พฤษภ,เมถุน” ด้วย Numerology