ดูดวงชะตาผู้เกิด “ราศีมีน” ประจำเดือนมกราคม 2565

758

ดูดวงชะตา

ตรวจดวงชะตาในเดือนมกราคม พ.ศ. 2565 ของชาวราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 มีนาคม ถึง 12 เมษายน ในเรื่องของการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ข้อพึงระวัง และวิธีเสริมดวงชะตา

การงาน : เริ่มต้นปีใหม่ด้วยความท้าทาย จะได้รับมอบหมายหน้าที่รับผิดชอบที่สูงขึ้น ได้รับอำนาจ เป็นงานกะหันหัน หรืองานที่ไม่มีใครทำได้ ต้องอาศัยความสามารถและกล้าคิดกล้าตัดสินใจอย่างเด็ดขาด อาจต้องใช้กำลังในการแก้ไขปัญหาฝ่าฟันอุปสรรค แต่ท้ายสุดจะพบชัยชนะและความสำเร็จ บางคนอาจต้องเดินทาง

การเงิน : มีโอกาสได้รับเงินเพิ่มจากช่องทางใหม่ ๆ หรืองานที่เพิ่มขึ้น แนะนำให้มุ่งมั่นตั้งใจทำงานเป็นหลักเพราะจะส่งผลให้ทิศทางของดวงงานไปสู่ทิศทางที่ดีขึ้น ใครทำธุรกิจ อาจผุดไอเดียสร้างสรรค์พัฒนาตัวงานและองค์กร แต่อย่าด่วนตัดสินใจลงมือเพราะมองว่าเป็นไอเดียบรรเจิด อย่างไรก็ต้องทบทวนความคิดให้รอบคอบ

ความรัก : คนมีคู่อาจโฟกัสเรื่องงานมากไปจนไม่มีเวลาให้คนรัก แนะให้วางงานลงบ้างแล้วหันมาใส่ใจกันเพื่อความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นขึ้น หรือถ้าคู่รักทำงานมากไป ก็คิดเสียว่ากำลังสร้างความมั่นคงให้ครอบครัว ส่วนคนโสดอาจพบรักจากคนต่างถิ่น หรือถ้ามองใครไว้อาจตัดสินใจยาก ก็ใช้เวลาดูใจและพัฒนาความสัมพันธ์ไปเรื่อย ๆ

สุขภาพ : แข็งแรงดีแต่ควรใส่ใจ เท้า ขา และระบบสืบพันธุ์

ข้อควรระวัง : พยายามโฟกัสกับการรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับคนใกล้ชิด ส่วนงานอาจเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญหากงานอยู่บนเส้นทางเดิมมานาน

เสริมดวง : ควรทำบุญช่วยเหลือหรือบริจาคให้กับบ้านพักหรือมูลนิธิที่เกี่ยวข้องกับคนชราและเด็กอ่อน เพื่อเสริมดวงชะตาให้ได้รับความเมตตาอุปถัมภ์ค้ำจุนโดยเฉพาะเรื่องงาน

Previous articleดูดวงชะตาผู้เกิด “ราศีมังกร” ประจำเดือนมกราคม 2565
Next articleกานต์ วิภากร ฝากเตือนพ่อแม่ทุกคนประคับประคองครอบครัวให้รอด