ดูดวงชะตาผู้เกิด “ราศีมังกร” ประจำเดือนมกราคม 2565

481

ดูดวงชะตา

ตรวจดวงชะตาในเดือนมกราคม พ.ศ. 2565 ของชาวราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์ ในเรื่องของการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ข้อพึงระวัง และวิธีเสริมดวงชะตา

การงาน : ช่วงนี้เป็นโอกาสดีหากต้องการขอเลื่อนตำแหน่งหรือปรับรายได้ให้สูงขึ้น หากที่ผ่านมา คุณเป็นคนทำงานขยันขันแข็ง รับผิดชอบดี มีความสามารถสูง และแสดงผลงานให้เป็นที่ประจักษ์ เนื่องจากช่วงนี้จะได้ใกล้ชิดและได้รับความเมตตาจากผู้หลักผู้ใหญ่ หรือถ้ามีอะไรที่ต้องอาศัยการเจรจาต่อรอง ก็เป็นจังหวะที่ดีเพราะดวงได้รับการสนับสนุนเกื้อกูล

การเงิน : ทำงานยิ่งหนัก รายได้ยิ่งมากเป็นเงาตามตัว หรืออย่างน้อยเงินก็เข้ามาเรื่อย ๆ แต่ที่น่าห่วงคือรายจ่ายจากภาระความรับผิดชอบ ซึ่งอาจโยงกับการเดินทาง ค่าขนส่ง ค่าพาหนะ แต่ถ้าคิดจะซื้อชองที่มีราคาสูง ต้องคำนวณให้ดีเพราะจะกลายเป็นหนี้สินก้อนโตให้เดือดร้อนภายหน้า คิดเผื่อกระแสเงินที่อาจไม่มาตามเป้าไว้ด้วย

ความรัก : คนมีคู่ อาจมีบุตรตามที่ตั้งใจไว้ ความสัมพันธ์ทั่วไปดี หากดูแลใส่ใจซึ่งกันและกัน ชีวิตจะมั่นคงราบรื่น อาจมอบของมีค่าทางใจให้กันบ้าง ส่วนคนโสด อาจพบรักแท้ในร้านอาหารหรือสถานการณ์ที่เกี่ยวข้องกับการอยู่การกิน หากดวงส่งเสริมกัน มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไปถึงลั่นระฆังวิวาห์

สุขภาพ : โดยทั่วไปแข็งแรงดี ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แต่แนะนำให้ทำบุญเพื่อเสริมดวงชะตาด้านนี้ให้ดีขึ้น

ข้อควรระวัง : ระวังปัญหาจากการเงินหรือสุขภาพของคนภายในครอบครัว พยายามสังเกตความเปลี่ยนแปลงเล็ก ๆ น้อย ๆ

เสริมดวง : ทำบุญกับผู้เจ็บป่วยหรือพระสงฆ์อาพาธ เพื่อให้ตนเองและสมาชิกในครอบครัวมีความสุขและสุขภาพแข็งแรง

Previous articleดูดวงชะตาผู้เกิด “ราศีธนู” ประจำเดือนมกราคม 2565
Next articleดูดวงชะตาผู้เกิด “ราศีมีน” ประจำเดือนมกราคม 2565