กานต์ วิภากร ฝากเตือนพ่อแม่ทุกคนประคับประคองครอบครัวให้รอด

59

ครอบครัว

หลังจากที่กลายเป็นประเด็นดราม่าข้ามปีสำหรับครอบครัว ศุขพิมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง วิภากร ภรรยา ของ เสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ สุดยอดนักร้องนักดนตรีร็อค รวมไปถึงยังเป็นมือกีตาร์และนักร้องนำแห่งวงดนตรีโลโซ วงร็อคของประเทศไทย

ที่ดูเหมือนว่าความวุ่นวายของครอบครัวได้เริ่มต้นขึ้น โดย กานต์ วิภากร ได้กล่าวหาว่า ดรีม แฟนสาวของ เสือ เสฏกานต์ ลูกชายคนโต ได้เข้ามาปั่นป่วนชีวิตทุกคนในครอบครัว และได้หลอกล่อให้ลูกชายคนโตของเขากับลูกสาวคนกลางอย่าง กวางหนีออกจากบ้านพร้อมกับหนีบเงินและทรัพย์สินรวมกันราว 20 ล้านบาทออกไปด้วย

อย่างไรก็ตามประเด็นดังกล่าวได้กลายเป็นเรื่องราวมากมายที่ถูกสังคมพูดถึงและทั้งสองฝ่าย  อย่าง ลูกที่ร่วมมือกับแฟนสาว ของเสือได้ ที่ได้ตอบโต้ คุณแม่ และร้องขอให้ไปเช็คสติ อีกครั้งขอให้ศาลคุ้มครองเยาวชนเร่งคุ้มครองเด็กทั้งสองโดยด่วน

ทว่าจะเลือกมากมายทั้งหมด กานต์ วิภากร ได้เปิดใจ กับสิ่งที่เกิดขึ้นพร้อมกันขอสังคมให้อภัยลูกของตนเองอย่างเสือ และขอให้พ่อแม่ทุกคนประคับประคองครอบครัวให้รอด

โดยคุณแม่แห่งครอบครัวสุขพิมาย ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ผ่านโซเชียลส่วนตัวว่า

 “อยากฝากถึงพ่อแม่ทุกคน ประคับประคองครอบครัวไว้ให้รอด เพราะมันเป็นสิ่งสำคัญที่สุด จะได้ไม่เสียใจภายหลังนะคะ

และขอโอกาสและเวลาให้เสือด้วยนะคะ อย่าเพิ่งรีบตัดสินเค้าว่าแบบนั้น เราผิดทุกอย่าง เค้าไม่ค่อยเข้าใจเกี่ยวกับจารีตประเพณีธรรมเนียมไทย”

“ขอเวลา ขอโอกาสให้เค้าด้วยค่ะ กานต์ผิดเองทุกอย่าง แต่กานต์จะเสียใจหนักมากกว่าถ้าชีวิตเค้าต้องพังเพราะเรื่องที่กานต์เลี้ยงลูกผิดเอง ขอโทษทุกคนด้วยนะคะ ขอร้องค่ะ รักเค้าเหมือนเดิม เดี๋ยวเค้าก็กลับมาค่ะ ขอบคุณมากนะคะ ขอโทษ!! #เป็นแค่คนๆเดียวที่รักเธอผิดที่ฉันนั่นดูแลเธอไม่ได้”

Previous articleดูดวงชะตาผู้เกิด “ราศีมีน” ประจำเดือนมกราคม 2565
Next articleแตงโม เผยข่าวคราวไม่ได้มีผลกับชีวิตของเธอ