แนะเคล็ดลับวิธีแก้ปีชง 2565 เปลี่ยนเรื่องร้ายกลายเป็นปีดี

1141

เคล็ดลับ

เหลือเพียงไม่กี่วันก็จะเปลี่ยนปฏิทินใหม่จาก พ.ศ. 2564 เป็น 2565 ซึ่งตรงปีนักษัตร “ปีขาล” หรือ “ปีเสือ” โดยตามความเชื่อของชาวจีน ปีนี้จะมี “ปีชง” 4 นักษัตรด้วยกันคือ ปีวอก ซึ่งเป็นปีชงโดยตรง, ปีมะเส็ง, ปีกุน และปีขาล

อย่างไรก็ตาม ตามตำราจีนโบราณได้แนะนำวิธีรับมือหรือแก้ชงของแต่ละนักษัตร ซึ่งสามารถเปลี่ยนจากร้ายกลายเป็นดีได้อย่างเช่น คนปีขาล ซึ่งปีชงจะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ได้รับความบอบช้ำในชีวิต แต่เมื่อแก้เคล็ดชงแล้ว เรื่องราวร้าย ๆ ที่เคยเกิดขึ้น สามารถเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น หรือคนปีมะเส็ง ธุรกิจการค้าขายลงทุนที่ฟุบ ก็จะกลับมาเฟื่องฟู เป็นต้น

สำหรับเคล็ดลับแก้ชง เปลี่ยนเรื่องร้ายกลายเป็นดีของแต่ละปีเกิดนักษัตรมีดังต่อไปนี้

คนเกิดปีวอก

แนะนำให้ถวายชุดน้ำชาแด่พระโพธิสัตว์ (เจ้าแม่กวนอิม) สามารถเปลี่ยนแปลงปีชงที่ชีวิตเหมือนอยู่ในช่วงขาลง กว่าจะทำอะไรสำเร็จสักอย่างต้องฟันฝ่าอุปสรรคด้วยความลำบาก มาเป็นชีวิตที่พบความสำเร็จเจริญก้าวหน้ารุ่งเรือง

คนเกิดปีมะเส็ง

แนะนำให้สักการะบูชาเทพเจ้ากวนอู ด้วยการถวายผลไม้ 3 สี ขนมถ้วยฟู 1 ลูก จัดเรียงเป็นทรงปิรามิด และวางแผ่นทองคำเปลวไว้ด้านบน สามารถเปลี่ยนแปลงปีชงที่ชีวิตไร้บารมี ไม่ได้รับการช่วยเหลือเกื้อกูล มาเป็นชีวิตที่เพียบพร้อมด้วยบารมี ได้รับการสนับสนุนอนุเคราะห์ ทำอะไรก็ราบรื่น

คนเกิดปีกุน

แนะนำให้สักการะบูชาพระสังกัจจายน์ ด้วยการถวายซาลาเปาไส้ผัก หรือซาลาเปาเจ 18 ลูก จัดเรียงเป็นทรงปิรามิด และวางแผ่นทองคำเปลวไว้ด้านบน สามารถเปลี่ยนแปลงปีชงที่ไม่มีโชคลาภ คิดทำอะไรใหม่ ๆ ก็ไม่บรรลุ มาเป็นชีวิตที่มีโชคลาภ

คนเกิดปีขาล

แนะนำให้สักการะศาลเจ้าพ่อเสือ ด้วยการถวายขนมเปี๊ยะ 18 ลูก จัดเรียงเป็นทรงปิรามิด และวางแผ่นทองคำเปลวไว้ด้านบน สามารถเปลี่ยนแปลงปีชงที่ติดขัดเรื่องผู้อุปถัมภ์และบริวาร มาเป็นชีวิตที่พร้อมด้วยบารมีบริเวาร สร้างความยิ่งใหญ่ให้ตนเอง

Previous articleเล่นเกมมือถือบนคอมพิวเตอร์สเปคต่ำด้วย Wakuoo
Next articleเริ่มต้นวันใหม่ด้วยคาถา “แก้ฝันร้าย – เสกน้ำล้างหน้า”