เช็คดวงการงานผู้เกิดราศี “เมษ – กันย์” ปักษ์หลังเดือนธันวาคม 2564

99

เดือนธันวาคม

เหลือเวลาไม่ถึงครึ่งเดือนจะเข้าสู่ปีใหม่ เชิญตรวจสอบดวงชะตาระหว่างวันที่ 16 – 31 ธันวาคม 2564 ของผู้เกิดระหว่างราศีเมษถึงราศีกันย์ เพื่อเป็นแนวทางวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงที่อาจเกิดขึ้นเกี่ยวกับเรื่องการงาน

ราศีเมษ (13 เมษายน ถึง 13 พฤษภาคม)

อาจด้วยปัจจัยที่ต่างกันของแต่ละบุคคล แต่มีเกณฑ์การทำงานช่วงนี้ค่อนข้างล่าช้า จึงต้องวางแผนและเผื่อเวลาไว้ให้ดี อาจต้องทำงานนอกสถานที่ตามใบสั่งกะทันหันของหัวหน้า ทำให้ต้องปรับตัวเองเยอะ

ราศีพฤษภ (14 พฤษภาคม ถึง 14 มิถุนายน)

เตรียมรับมือความกดดันกับงานช่วงท้ายปีไว้ได้เลย ซึ่งอาจมาจากการเปลี่ยนแปลงหน้าที่รับผิดชอบ หรือไม่เป็นไปตามที่เคยตกลงกันไว้ บวกกับเหมือนจะโดนผู้หลักผู้ใหญ่คอยจับตาจนต้องทำงานไปเครียดไป

ราศีเมถุน (14 มิถุนายน ถึง 14 กรกฎาคม)

การทำงานต้องปรับตัวบ้างเพราะมีเกณฑ์ต้องทำงานกับทีมอื่นหรือทีมที่ตั้งเฉพาะกิจ บางทีอาจมีคนเข้ามาปรึกษาหารือ เลยตกกระไดพลอยโจนต้องไปทำงานร่วมกัน ใครมองหางานใหม่ที่สมัครไว้ อาจโดนเรียกตัว

ราศีกรกฏ (15 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม)

เป็นช่วงเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ เพราะอาจได้รับมอบหมายให้ไปรับผิดชอบโปรเจกต์ใหญ่ที่ไม่เคยทำมาก่อน จึงมีความเครียดความกดดันอยู่บ้าง แต่หากทำสำเร็จ อนาคตที่ก้าวหน้ารออยู่ไม่ไกล

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน)

หากมีงานค้างคาหรือดินพอกหางหมู เตรียมตัวโดนไล่บี้ตามงานให้ปิดจ็อบก่อนสิ้นปี ทำให้อาจต้องโหมงานหนักจนไม่มีเวลาพักผ่อนหรือทำกิจกรรมรื่นเริงรับใหม่ นอกจากนี้อาจต้องใจเย็นกับเพื่อนร่วมงานที่ทำตัวให้รู้สึกอึดอัด

ราศีกันย์ (17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม)

ระวังงานล้นมือหรือเกินกำลัง จะทำให้ตัดสินไม่รอบคอบหรือขาดการตรวจสอบที่ดี อาจเกิดความผิดพลาด ต้องใจเย็นมีสติ หรือเลือกให้ความสำคัญกับงานใดงานหนึ่งมากกว่า

Previous articleเช็คดวงการงานผู้เกิดราศี “ตุลย์ – มีน” ปักษ์หลังเดือนธันวาคม 2564
Next articleเช็คดวงการเงินผู้เกิดราศี “ตุลย์ – มีน” ปักษ์หลังเดือนธันวาคม 2564