เช็คดวงการเงินผู้เกิดราศี “ตุลย์ – มีน” ปักษ์หลังเดือนธันวาคม 2564

89

ดวงการเงิน

เหลือเวลาไม่ถึงครึ่งเดือนจะเข้าสู่ปีใหม่ เชิญตรวจสอบดวงชะตาระหว่างวันที่ 16 – 31 ธันวาคม 2564 ของผู้เกิดระหว่างราศีตุลย์ถึงราศีมีน เพื่อเป็นแนวทางวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงที่อาจเกิดขึ้นเกี่ยวกับเรื่องการเงิน

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน)

ช่วงนี้มีเกณฑ์ใช้จ่ายเงินทองมากเป็นพิเศษ พยายามหักห้ามใจอย่าซื้อของที่ไม่จำเป็นโดยเฉพาะโปรออนไลน์ต่าง ๆ เนื่องจากรายรับเท่าเดิม จะทำให้ระบบการเงินพังแบบไม่ทันตั้งตัว

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม)

ดูเหมือนรายรับช่วงปลายปีจะเข้ามามาก อาจผ่านช่องทางงานเสริมงานพิเศษ แต่ระวังฝ่ายนั้นมีปัญหาจ่ายเงินไม่ตรงตามกำหนด ทำให้หมุนเงินไม่ทันกับรายจ่ายที่มีไม่น้อยเช่นกัน

ราศีธนู (16 ธันวาคม ถึง 13 มกราคม)

มีเกณฑ์ที่ต้องเสียเงินไปกับเรื่องบ้านที่อยู่อาศัยหรืออสังหาริมทรัพย์ หรือผู้หญิงที่เป็นผู้ใหญ่กว่าเข้ามาในบ้าน ทำให้เกิดเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ให้ต้องกังวล แต่ข่าวดีคือ มีเงินเข้ามากปลายปี

ราศีมังกร (14 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์)

ที่ผ่านมาดูเหมือนชีวิตเคร่งเครียดกว่าปกติ จึงหาทางผ่อนคลายเติมความสุขด้วยการจ่ายเงิน ทำให้รายจ่ายเพิ่มขึ้น ซึ่งต้องลุ้นว่าฝั่งไหนจะมากกว่ากัน ระหว่างรายจ่ายกับรายรับที่อุตส่าห์หามาด้วยความเหนื่อยยาก

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ ถึง 13 มีนาคม)

ปลายปีมีเกณฑ์ต้องเสียเงินไปกับการเดินทางไกลเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ หรืออาจทำอะไรก็ได้ที่ช่วยให้รู้สึกดีขึ้น ส่วนรายรับอยู่ในเกณฑ์ที่ดี จึงไม่มีอะไรห่วงมากนักเพียงแต่มีเงินออมเพิ่มเข้ามาน้อย

ราศีมีน (14 มีนาคม ถึง 12 เมษายน)

มีกังวลเรื่องเงินทองเข้ามาที่เกี่ยวข้องกับคนในบ้านหรือคนใกล้ตัว เป็นรายจ่ายที่ไม่ทันตั้งตัว จึงอาจทำให้ปวดหัวบ้างที่ต้องมองหาช่องทางรายได้ใหม่ ๆ เข้ามาเติม

Previous articleเช็คดวงการงานผู้เกิดราศี “เมษ – กันย์” ปักษ์หลังเดือนธันวาคม 2564
Next articleเช็คดวงการเงินผู้เกิดราศี “เมษ – กันย์” ปักษ์หลังเดือนธันวาคม 2564