เช็คดวงการงานผู้เกิดราศี “ตุลย์ – มีน” ปักษ์หลังเดือนธันวาคม 2564

81

เดือนธันวาคม

เหลือเวลาไม่ถึงครึ่งเดือนจะเข้าสู่ปีใหม่ เชิญตรวจสอบดวงชะตาระหว่างวันที่ 16 – 31 ธันวาคม 2564 ของผู้เกิดระหว่างราศีตุลย์ถึงราศีมีน เพื่อเป็นแนวทางวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงที่อาจเกิดขึ้นเกี่ยวกับเรื่องการงาน

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน)

งานเหมือนลมพัดหวน มีเกณฑ์ต้องกลับไปทำงานเดิม ๆ โปรเจกต์เก่าที่เคยโดนยกเลิกไปแล้ว อาจต้องปวดหัวกับงานที่ชุกชุมส่งท้ายปี บางทีอาจต้องหาคนมาช่วยงานเพื่อแบ่งเบาภาระ

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม)

ดูเหมือนจะเนื้อหอม ช่วงนี้มีคนอาจเข้ามาขอให้ช่วยงานสำคัญหรือเสนองานใหม่ให้ ซึ่งค่าตอบแทนน่าสนใจทีเดียว เพียงแต่คุณจะสามารถจัดสรรเวลาเพื่อความรับผิดชอบที่เพิ่มขึ้นได้ไหม

ราศีธนู (16 ธันวาคม ถึง 13 มกราคม)

ช่วงนี้เป็นผลลัพธ์จากเครดิตงานเดิม ๆ ที่สร้างชื่อเสียงไว้ ทำให้มีคนเข้ามาติดต่อให้ทำงาน ซึ่งทำแล้วจะยิ่งได้รับการนับถือเพิ่มขึ้น หรือหากอยากลาออก ก็มีเกณฑ์งานที่ดีขึ้นรออยู่

ราศีมังกร (14 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์)

ช่วงนี้ดวงเรื่องงานโดดเด่น จะมีคนติดตามเข้ามาเสนองานให้ หรือหากทำธุรกิจส่วนตัวและฟรีแลนซ์ ก็จะได้ลูกค้าเพิ่มขึ้น แต่ถ้าทำงานประจำเป็นมนุษย์เงินเดือน งานมากขึ้นแต่เงินเท่าเดิม

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ ถึง 13 มีนาคม)

อาจมีงานที่ต้องรับผิดชอบมาจากทางไกลหรือต่างประเทศ ซึ่งอาจเป็นดีลออนไลน์ก็ได้ โดยเฉพาะหากเป็นโปรเจกต์จากต่างประเทศ จะดีเป็นพิเศษ ได้ทั้งเงินและกล่อง

ราศีมีน (14 มีนาคม ถึง 12 เมษายน)

งานท้ายปีหนักหนาสาหัสจนอยากพักผ่อนหรือลาหยุดยาว ๆ บางครั้งอาจเกิดความเครียดที่หัวหน้าหรือผู้ใหญ่จับตามองใกล้ชิดและคาดหวังมากไป โดยไม่ได้มองเลยว่างานที่มอบหมายเกินตัวคุณไปหรือเปล่า

Previous articleลือ Rockstar อาจจำใจเปิดตัว GTA 6 ปีหน้าแม้โปรเจกต์สุดป่วน
Next articleเช็คดวงการงานผู้เกิดราศี “เมษ – กันย์” ปักษ์หลังเดือนธันวาคม 2564