4 ราศี ระวังเงินไหลออกกระเป๋าตังค์และบัญชีธนาคาร

26

บัญชีธนาคาร

ถึงแม้เข้าสู่เดือนสุดท้ายก่อนถึงเทศกาลแห่งความสุข ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ จะมีการปรากฏตัวของไวรัส โคโรนา 2019 สายพันธุ์ใหม่ชื่อ “โอไมครอน” แต่ก็ไม่ได้ทำให้คนไทยเงียบเหงาซึมเศร้า เนื่องจากรัฐบาลยังคงผ่อนคลายมาตรการต่าง ๆ

ขณะที่มีโอกาสทำกิจกรรมเพื่อพักผ่อนหย่อนใจรื่นเริงบันเทิงนอกบ้านมากขึ้น บวกกับบรรยากาศพาไปก่อนเข้าสู่ช่วงคริสต์มาสปีใหม่ ทำให้เงินในกระเป๋าหรือบัญชีธนาคารมีโอกาสกระเด็นออกไปได้ง่าย คงต้องระมัดระวังการใช้จ่ายให้ดี โดยเฉพาะ 4 ราศีต่อไปที่จะต้องเตือนให้ระวังเป็นพิเศษตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 ธันวาคม 2564 โดยประมาณ

ราศีมังกร (16 มกราคม 12 กุมภาพันธ์)

ดวงการเงินมีเกณฑ์ต้องใช้จ่ายมากเป็นพิเศษ มีแต่รายจ่ายแบบจุกจิกกวนใจให้ต้องปวดหัว แถมช่วงนี้เดินทางไปไหนมาไหน ต้องใช้ความระมัดระวังและมีสติมาก ๆ อาจเจออุบัติเหตุเพิ่มรายจ่ายอีกช่องทางหนึ่ง นอกจากนี้ ใครที่ทำงานที่เกี่ยวข้องกับการพูดหรือเจรจา ต้องระวังความใจร้อนจะทำให้เสียงาน ส่งผลต่อรายได้อีกด้วย โดยเฉพาะงานขายที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน)

ดวงการเงินมีรายจ่ายมาก ซึ่งไม่ใช่เกิดจากความบันเทิงเสียด้วย เป็นเรื่องที่คนอื่นก่อและเป็นเรื่องเกี่ยวกับการซ่อมแซมที่คาดไม่ถึง ช่วงนี้ไม่เหมาะที่จะเสี่ยงลงทุน มีโอกาสได้มากกว่าเสีย ทำให้สถานะการเงินแย่ลงไปอีก ส่วนใครที่ทำงานเกี่ยวกับการเดินทางหรือส่งออก จะมีปัญหาให้ต้องตามแก้ไข

ราศีพิจิก (17 พฤศจิกายน 15 ธันวาคม)

ดวงการเงินมีแต่คนเข้ามาเบียดเบียนขอความช่วยเหลือในแบบที่เราไม่เต็มใจ คงต้องตัดใจปฏิเสธ มิฉะนั้นส่งผลต่อสภาพคล่องทางการเงินช่วงท้ายปีแน่นอน ช่วงนี้ไม่เหมาะกับการลงทุนเช่นกัน โอกาสเสียหายมีค่อนข้างมาก การงานมีอุปสรรคและความขัดแย้ง ถ้าทำงานส่วนตัว อาจส่งผลต่อรายรับ

ราศีธนู (16 ธันวาคม ถึง 15 มกราคม)

ดวงการเงินมีเกณฑ์รั่วไหล ส่วนใหญ่เป็นการที่มีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือหยิบยืม แถมเป็นคนที่ลำบากใจในการปฏิเสธเสียด้วย ใครที่สภาพคล่องไม่ดีมีโอกาสเดือดร้อนส่งท้ายปีหากขัดใจเขาหรือเธอไม่ได้ ช่วงนี้ไม่เหมาะต่อการเสี่ยงลงทุน ใครค้าขายต้องดูแลลูกค้าใกล้ชิด

Previous articleBaldwin ยืนยันออกสื่อ ไม่ได้เล็งหรือลั่นไกปืนในกองถ่ายหนัง Rust
Next article10 วิธีทำบุญสะเดาะเคราะห์ เพื่อให้จิตใจกลับมาเบิกบาน