ปีนักษัตรใด มีโชคจากเรื่องงานปลายปี 2564 จวบจนถึงปีหน้า

94

เรื่องงาน

เมื่อพูดถึงเรื่องงาน ไม่ว่าจะประกอบธุรกิจส่วนตัว หรือว่าจะเป็นพนักงานลูกจ้าง ต่างก็ต้องการขยับขยายและมองหาสิ่งแปลกใหม่ไปในทิศทางที่ดี และเป้าหมายเดียวกันนั่นก็คือเรื่องหน้าที่การงานที่ดีขึ้น ทั้งเรื่องเงินทอง หรือว่าตำแหน่ง ซึ่งทุกคนก็คงต้องการที่จะให้ความโชคดีเกี่ยวกับเรื่องการงานเข้ามาสู่ชีวิต ในการเริ่มปีใหม่ช่วงปี 2565 ที่ทุกคนต่างใฝ่ฝันจะขยับขยายโดยเฉพาะพนักงานออฟฟิศ ก็ต้องการที่จะได้เงินเดือนเพิ่มขึ้น หรือแม้กระทั่งกลุ่มนักธุรกิจที่ประกอบธุรกิจส่วนตัวก็ต้องการที่จะได้รับข่าวดีเรื่องงานให้เจรจาสำเร็จลุล่วง หรือว่าการลงทุนส่งผลดีในทุก ๆ อย่าง และสำหรับเกณฑ์นักษัตรใด ที่มีแนวโน้มในช่วงปลายปี 2564 ที่จะมีโชคเรื่องงาน

ช่วงปลายปี 2564 ควบถึงปี 2565 คนที่เกิด “ปีเถาะ” จะมีดวงการงานที่ดีมาก ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาในสายงานของตนเอง หรือว่ากำลังที่จะเปิดโปรเจกต์ใหม่ ๆ ก็จะสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี โดยเฉพาะกลุ่มนักธุรกิจที่กำลังจะขยับขยายทุกอย่างจะราบรื่น และส่งผลดีตั้งแต่ช่วงปลายปี 2564 ควบถึงต้นปี 2565 และยาวไปตลอด ซึ่งถือว่าในช่วงนี้ รวมถึงปีหน้าเป็นปีที่ดีของคนที่เกิด “ปีเถาะ” แต่โฟกัสก็ต้องดูที่งานที่สุจริต เพราะคนเกิด ปีเถาะ จะหาเงินได้จากการทำงาน หรือว่าลงน้ำพักน้ำแรงของตัวเองซึ่งผลงานและความสำเร็จจะมาจากฝีมือล้วน ๆ

ส่วนข้อควรระวังสำหรับคนที่เกิด ปีเถาะ ให้หยุดชะงักกับเรื่องของ “งานสายเทา” ไว้ก่อน ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของธุรกิจ หรือว่าจะเป็นคนที่ชอบเล่นการพนัน หรือว่าลงทุนกับความเสี่ยงที่อยู่ในสายเทา เพราะช่วงปลายปี 2564 คนเกิด ปีเถาะ มีดวงที่จะหมดตัวหรือว่าล้มเหลวถ้าหากว่ายังคงอยู่ในสายงานที่ไม่ค่อยโปร่งใส

Previous articleทำบุญกับคนตาบอด เปิดแสงสว่าง เปิดทางให้ชีวิตดีขึ้น
Next articleปีนักษัตรใด มีโอกาสได้รับทรัพย์ในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2564