ยิปซีพยากรณ์ ราศีมังกรถึงราศีเมถุน วันที่ 16 – 22 พ.ย.64

149

ยิปซีพยากรณ์

ศาสตร์แห่งยิปซีพยากรณ์ สำรวจดวงชะตาด้านการงาน การเงิน และความรัก ช่วงวันที่ 16 – 22 พฤศจิกายน 2564 สำหรับท่านที่เกิดตั้งแต่ ราศีมังกร ถึง ราศีเมถุน

ราศีมังกร (16 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์)

ดวงงานมีเกณฑ์ได้เปลี่ยนงานใหม่ ลุ้นงานเสริมเพิ่มช่องทาง ใครทำงานประจำระอาใจเพื่อนร่วมงาน ใครค้าขายต้องลงแรงเองจะประสบความสำเร็จ ดวงเงินยังต้องจ่ายเยอะ เสียไปกับความบันเทิงซื้อของ ระงับใจได้จะช่วยรักษาสภาพคล่อง คนโสดอาจมีคนมาให้เลือก คนมีคู่ควรอยู่นิ่ง ๆ

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ ถึง 13 มีนาคม)

ดวงงานมีอุปสรรคชวนเสียอารมณ์ ใครค้าขายมีแข่งขันสูง ลูกค้าไม่ได้ดั่งใจ หากลงมือทำอะไรแปลก ๆ อาจเป็นงานเสริมได้ ถ้าเดินทางบ่อยระวังอุบัติเหตุ ดวงเงินมีรายจ่ายพิเศษ เช่น ค่าซ่อมแซม ค่ารักษา หลังวันที่ 20 พอมีดวงให้ลุ้นโชคลาภ ดวงรักมีงอนให้หงุดหงิด คนโสดอาจเจอประสบการณ์ใหม่ ๆ ประทับใจ

ราศีมีน (14 มีนาคม ถึง 12 เมษายน)

ดวงงานดีขึ้นหากเกี่ยวกับการเดินทาง เช่น ส่งออก หรือติดต่อต่างประเทศ หากเสี่ยงลงทุนกับคนสนิท หรือในครอบครัวจะได้ผลตอบแทนดี อยากได้งานเสริมนี่เป็นจังหวะเหมาะเพราะมีคนสนับสนุนช่วยเหลือ ดวงเงินหมุนเวียนดีและมีโชค คนโสดอาจพบรักโดยบังเอิญแต่อาจไม่ยั่งยืน คนมีคู่ระวังความเจ้าชู้

ราศีเมษ (13 เมษายน ถึง 13 พฤษภาคม)

ดวงงานมีขึ้นลงตามอารมณ์เจ้านายหัวหน้า ทำงานที่ปรึกษางานราชการมีเกณฑ์พบความสำเร็จหากปรับปรุงข้อเสียตัวเอง ดวงเงินหาเงินเก่ง แต่นิสัยใจใหญ่อาจทำให้สภาพคล่องสะดุด ดวงความรักอบอุ่นดี แต่ระวังเรื่องหึงหวง อย่าใจร้อน ค่อยๆแก้ปัญหาไป

ราศีพฤษภ (14 พฤษภาคม ถึง 13 มิถุนายน)

ดวงงานหากตั้งใจทุ่มเทประสบความสำเร็จแน่ ยิ่งตอนนี้หัวหน้าเจ้านายมีใจเมตตาให้ แต่อย่าเพิ่งทำอะไรใหม่ทำที่เคยทำให้ดีที่สุด ใครค้าขายอาจรู้สึกเบื่อบริวารเล็กน้อย ดวงเงินยังต้องควักกระเป๋าจ่ายต่อเนื่อง พยายามประหยัดไว้จะดี คนโสดพบรักแบบมาเร็วไปเร็ว อย่าใช้อารมณ์ชั่ววูบ

ราศีเมถุน (14 มิถุนายน ถึง 14 กรกฎาคม)

ดวงงานไปได้สวย ผลงานโดนใจผู้ใหญ่ ใครค้าขายก็มีความสำเร็จ ใครคิดเปลี่ยนงานหรืออยากได้งานเสริมมีเกณฑ์ได้ข่าวดีโดยเฉพาะด้านบริการ โรงแรม และอาหาร แต่ระวังความขัดแย้ง ดวงเงินมีรายได้เพิ่มจากงานเสริม มีลาภจากคนอายุน้อย ดวงรักสดใสซาบซ่าน

Previous articleยิปซีพยากรณ์ ราศีกรกฎถึงราศีธนู วันที่ 16 – 22 พ.ย.64
Next articleUnsane (2018) สรุปว่าเธอบ้าจริงหรือเปล่า