ยิปซีพยากรณ์ ราศีกรกฎถึงราศีธนู วันที่ 16 – 22 พ.ย.64

83

ราศี

ศาสตร์แห่งยิปซีพยากรณ์ สำรวจดวงชะตาด้านการงาน การเงิน และความรัก ช่วงวันที่ 16 – 22 พฤศจิกายน 2564 สำหรับท่านที่เกิดตั้งแต่ ราศีกรกฎ ถึง ราศีธนู

ราศีกรกฎ (15 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม)

ดวงงานมีเกณฑ์ก้าวหน้า รอลุ้นเลื่อนตำแหน่ง ใครทำค้าขายได้ผลตอบแทนดี แต่หลังวันที่ 20 ระวังคู่แข่งแ ละบริวาร ดวงเงินหมุนเวียนคล่อง มีช่องทางกำไรดี ดวงความรักมีความสุข เอาใจใส่กันดี คนโสดมีเกณฑ์พบรักให้หวานชื่น

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน)

ดวงงานมีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นปรับตำแหน่งเพราะผลงาน ใครค้าขายมีความก้าวหน้า คิดแผนอะไรได้รีบลงมือ เพราะเป็นช่วงเงินช่วงทอง โดยเฉพาะส่งออกและการต่างประเทศ ดวงเงินมีสภาพคล่องมีรายได้หลายทาง ดวงความรักมีแต่เรื่องสนุกสนาน คนโสดอาจพบรักหากออกเดินทาง แถมเรียนรู้กันไปในตัว

ราศีกันย์ (17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม)

ดวงงานมีงานเข้ามาเยอะให้ต้องสะสางคนเดียว ใครทำงานบันเทิง อาหาร ความงาม และบริการ พอไปได้ ส่วนเสี่ยงดวงลงทุนควรชะลอไว้ก่อน ดวงเงินเป็นช่วงที่ต้องเร่งหาเงินมาเสริมสภาพคล่อง โชคลาภยังไม่มา อยากได้เงินต้องทำงานหนัก ดวงความรักพอมีอะไรหวาน ๆ ให้ชุ่มชื่นบ้าง

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม ถึง 16 พฤศจิกายน)

ดวงงานก้าวหน้า เป็นโอกาสดีที่จะเปลี่ยนงาน มีเกณฑ์เพิ่มช่องทางรายได้จากงานเสริม เสี่ยงลงทุนก็พบความสำเร็จ ใครค้าขายก็ก้าวหน้า ทั้งหมดส่งผลดีให้กับดวงเงินแถมอาจได้โชคลาภอีก ดวงความรักก็มีความสุขดี คนโสดอาจเจอคนถูกใจ แต่ต้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อน

ราศีพิจิก (17 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม)

ดวงงานมีช่องทางเพิ่มรายได้หลายช่องทางถึงขั้นต้องเลือกกันเลย แต่คิดให้ดีเพราะโอกาสทองอาจหลุดมือ หากคิดเปลี่ยนงานมีเกณฑ์รับข่าวดีหลังวันที่ 20 ใครค้าขายก็ราบรื่น ดวงเงินมีความมั่นคงดี ดวงความรักอาจต้องเพิ่มเสน่ห์ด้วยการเปลี่ยนแปลงตัวเอง คนโสดจะมีเสน่ห์ดึงดูดคนเข้ามาล้อมหน้าล้อมหลัง

ราศีธนู (16 ธันวาคม ถึง 15 มกราคม)

ดวงงานช่วงนี้ต้องถือคติตนเป็นที่พึ่งของตนจะผ่านไปด้วยดี หากลงทุนกับญาติสนิทมิตรสหายจะมีความสำเร็จ ใครค้าขายมีความก้าวหน้าแต่ด้วยอาศัยวาจาเป็นเอก คิดให้รอบคอบก่อนพูด ดวงเงินระวังมือเติบ วางแผนใช้เงินให้ดี ดวงความรักกำลังหอมหวาน คนโสดแม้ไม่ถึงขั้นคบใครเป็นตัวเป็นตนแต่ก็หัวใจแช่มชื่นดี

Previous article“น้ำเพชร ฏีญาร์ภา” ปรี๊ด ติดต่องานให้ชั่วโมงละ 3 แสน
Next articleยิปซีพยากรณ์ ราศีมังกรถึงราศีเมถุน วันที่ 16 – 22 พ.ย.64