ผู้เกิดปี มะเมีย – กุน ต้องระวังอะไรในเดือนพฤศจิกายน

73

เดือนพฤศจิกายน

เข้าสู่เดือนพฤศจิกายน 2564 ช่วงเวลานี้สำหรับชาวจีนโบราณเรียกว่าเป็นเทศกาลหน้าหนาว จึงมักมีการบริจาคเสื้อหนาวหรือเสื้อผ้าที่ไม่ใช้แล้วให้กับผู้ยากไร้ ถือเป็นการทำทานที่ให้อานิสงส์สูงเพราะเป็นการบริจาคในสิ่งที่ผู้คนต้องการอย่างสูง จึงเป็นการสะสมบุญที่ดีให้กับดวงชะตาของผู้ให้

ในวาระขึ้นเดือนใหม่มาดูกันว่า ตำราโหราศาสตร์จีนโบราณได้ทำนายดวงชะตาทั้ง 12 ปีนักษัตรว่า ควรระมัดระวังเรื่องอะไรบ้างในเดือนพฤศจิกายน 2564 พร้อมแนะนำเคล็ดลับเสริมดวงให้แก่ผู้เกิดตั้งแต่ปีมะเมียถึงปีกุน

ผู้เกิดปีมะเมีย

ระวังจิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว แต่ละวันมีโอกาสเหม่อใจลอย บางทีคิดมากไปทำให้เหนื่อยใจเครียด แนะนำเสริมดวงด้วยการไปไหว้ศาลหลักเมืองของจังหวัดที่อยู่อาศัย และไหว้เจ้าที่ที่บ้านหรือหมู่บ้าน

ผู้เกิดปีมะแม

ระวังปัญหาความรักรวมถึงการเจ็บป่วยและอุบัติเหตุเล็กน้อย แนะนำเสริมดวงด้วยการทำบุญโลงศพ อุทิศให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มครองตัวและเจ้ากรรมนายเวร

ผู้เกิดปีวอก

ระวังปัญหาสุขภาพทั้งเจ็บป่วยทั่วไป โรคประจำตัว และโรคเกี่ยวกับตาหูจมูกคอเป็นพิเศษ แนะนำเสริมดวงด้วยการทำบุญกับผู้มีพระคุณเช่น พ่อแม่ปู่ย่าตายาย ทำอะไรก็ได้ที่เป็นการช่วยเหลือและให้ท่านมีความสุขใจ ความกตัญญูจะช่วยเสริมดวงชะตาได้อย่างดี

ผู้เกิดปีระกา

ระวังปัญหาความรักที่เกิดจากความไม่เข้าใจกัน แนะนำเสริมดวงด้วยการไหว้ พระพิฆเนศ แล้วแจ้งอธิษฐาน

ผู้เกิดปีจอ

ระวังปัญหาที่เกิดจากเงินเช่น การซื้อสินค้าแบบผ่อนส่งหรือการใช้บัตรเครดิตการ์ดเกินกำลังที่จะจ่าย แนะนำเสริมดวงด้วยการปล่อยปลาให้อาหารปลา หรืออาจท่องเที่ยวทางทะเล จะนำพลังงานธรรมชาติมาช่วยเสริมดวงชะตา

ผู้เกิดปีกุน

ระวังอารมณ์ของตัวเอง ความใจร้อนจะทำให้ทะเลาะเบาะแว้งกับคนใกล้ชิด แนะนำเสริมดวงด้วยการสวดมนต์นั่งสมาธิเป็นประจำ อย่างน้อยทุกวันพระหรือสัปดาห์ละ 1 วันในวันเกิด การรักษาความสะอาดใบหน้าเป็นพิเศษจะช่วยเปิดโหงวเฮ้ง

Previous articleผู้เกิดปี ชวด – มะเส็ง ต้องระวังอะไรในเดือนพฤศจิกายน
Next articleฝันในวันข้างขึ้น 1 ค่ำ! ฝันนั้นจะกลายเป็นจริง