ฝันในวันข้างขึ้น 1 ค่ำ! ฝันนั้นจะกลายเป็นจริง

32

กลายเป็นจริง

เมื่อ 1 ปีของปฏิทินไทยจะมีทั้งหมด 12 เดือน และจะมีเดือนที่ลงท้ายด้วย (คม) จะมี 31 วัน และลงท้ายด้วย (ยน) จะมี 30 วัน โดยเฉพาะเดือนกุมภาพันธ์ ที่ในรอบ 4 ปีจะมี 29 วัน ในทุก ๆ วันจะมีแรมข้างขึ้น ซึ่งสิ่งที่จะพูดถึงต่อไปนี้ นั่นก็คือเรื่องของความฝันที่จะเกี่ยวข้องในแต่ละวันว่าเมื่อคุณ (ฝันในวันแรมข้างขึ้น) จะเกิดเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับความฝันอย่างไร

การทำนายฝันของแต่ละรูปแบบ ก็จะมีการตีความฝันที่แตกต่างกันออกไป และนั่นอยู่บนพื้นฐานของความเชื่อ แต่สำหรับความฝันที่ทุกคนได้ฝันในแต่ละวัน ต้องดูอีกว่าฝันในคืนข้างขึ้นที่มี ( ขึ้น 1 ค่ำ จนถึงขึ้น 15 ค่ำ) ซึ่งแต่ละวันก็แตกต่างกันออกไปเช่นเดียวกัน ซึ่งสิ่งที่คุณจะได้อ่านต่อไปนี้ นั่นก็คือความฝันที่ฝันใน (คืนขึ้น 1 ค่ำ) ซึ่งในคำทำนายบอกว่า “ฝันนั้นจะกลายเป็นจริง”

ฝันในคืนข้างขึ้น 1 ค่ำ (ฝันกลายเป็นจริง)

นั่นหมายความว่า ไม่ว่าคุณจะฝันเกี่ยวกับเรื่องไหนก็ตาม โอกาสที่ตื่นมาแล้วฝันนั้นจะกลายเป็นจริงแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ และชัวร์ที่สุด ซึ่งแน่นอนว่าถ้าหากเป็นฝันดี ก็คงเป็นเรื่องน่ายินดีสำหรับคนที่ตื่นขึ้นมา แล้วรู้ว่าเมื่อฝันในคืน (ข้างขึ้น 1 ค่ำ) จะได้สมปรารถนา อาทิเช่น ฝันว่าได้ทอง ฝันว่าถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือฝันว่าได้งาน หรือทุกอย่างล้วนแล้วแต่เป็นฝันดี

แต่หากเป็นฝันร้าย ความฝันนั้นจะหนัก หรือว่าเป็นเรื่องเลวร้ายแค่ไหน แต่อย่าลืมไปว่าในเรื่องของความฝันใน (คืนข้างขึ้น 1 ค่ำ) ที่บอกว่าฝันนั้นจะกลายเป็นจริง ก็ควรที่จะรีบแก้ไข และสิ่งที่ทำได้ดีที่สุดนั่นก็คือการทำบุญ หรือว่ารีบหาสถานที่ที่จะทำให้คุณเปลื้องทุกข์นั้นได้ก็จะทำให้ฝันที่ฝันร้ายทุเลาลงได้ บ้างซึ่งทุกอย่างอยู่บนพื้นฐานของความเชื่อแต่ก็ไม่ควรมองข้าม

Previous articleผู้เกิดปี มะเมีย – กุน ต้องระวังอะไรในเดือนพฤศจิกายน
Next articleฝันเห็นมีด ในเดือนพฤศจิกายน 2564 สามารถตีความหมายอะไรได้บ้าง