ผู้เกิดปี ชวด – มะเส็ง ต้องระวังอะไรในเดือนพฤศจิกายน

147

เดือนพฤศจิกายน

เข้าสู่เดือนพฤศจิกายน 2564 ช่วงเวลานี้สำหรับชาวจีนโบราณเรียกว่าเป็นเทศกาลหน้าหนาว จึงมักมีการบริจาคเสื้อหนาวหรือเสื้อผ้าที่ไม่ใช้แล้วให้กับผู้ยากไร้ ถือเป็นการทำทานที่ให้อานิสงส์สูง เพราะเป็นการบริจาคในสิ่งที่ผู้คนต้องการอย่างสูง จึงเป็นการสะสมบุญที่ดีให้กับดวงชะตาของผู้ให้

ในวาระขึ้นเดือนใหม่มาดูกันว่า ตำราโหราศาสตร์จีนโบราณได้ทำนายดวงชะตาทั้ง 12 ปีนักษัตรว่า ควรระมัดระวังเรื่องอะไรบ้างในเดือนพฤศจิกายน 2564 พร้อมแนะนำเคล็ดลับเสริมดวงให้แก่ผู้เกิดตั้งแต่ปีชวดถึงปีมะเส็ง

ผู้เกิดปีชวด

ระวังอารมณ์ความรู้สึกไม่ว่าจะเป็นความกระวนกระวาย จิตตก ซึมเศร้า ล้วนส่งผลให้พักผ่อนหลับนอนไม่เพียงพอ กัดกร่อนสุขภาพได้ แนะนำเสริมดวงด้วยการบริจาคช่วยเหลือคนพิการ เปิดหน้าต่างให้อากาศถ่ายเทเพราะพลังธรรมชาติจะช่วยปรับเสริมดวงชะตาให้ได้

ผู้เกิดปีฉลู

หมั่นดูแลสุขภาพเป็นพิเศษแม้เป็นการเจ็บป่วยเล็กน้อยอย่างไข้หวัดหรือภูมิแพ้ เพราะจะทำให้จิตใจไม่ผ่องใสมีผลต่อร่างกายภายในได้ แนะนำเสริมดวงด้วยการถวายยารักษาโรคแก่พระสงฆ์ หรือบริจาคเงินให้กับโรงพยาบาล

ผู้เกิดปีขาล

หมั่นมีสติทุกขณะในชีวิตประจำวัน ระวังลืมของมีค่าหรือโดนขโมย แนะนำเสริมดวงด้วยการสวดมนต์นั่งสมาธิเป็นประจำ หรือถวายพวงมาลัยแด่พระพุทธรูปภายในบ้าน หากบ้านไหนมีเจ้าที่ ตี่จู่เอี๊ยะ ให้ถวายส้ม 5 ผล และน้ำชา 5 ถ้วย

ผู้เกิดปีเถาะ

ระวังการเดินเหินอาจเกิดอาการปวดเมื่อยเหน็บชา โดยเฉพาะหากไปยังสถานที่ที่ไม่คุ้นเคยอาจได้รับพลังงานไม่ดีง่ายกว่าปกติ แนะนำเสริมดวงด้วยการไหว้หรือพกท้าวเวสสุวรรณติดตัว จะช่วยปกป้องคุ้มครองได้

ผู้เกิดปีมะโรง

ระวังคำพูดคำจาเป็นพิเศษ อาจเผลอเล่าเรื่องส่วนตัวเป็นความลับ ที่จะสร้างปัญหาได้ในเวลาต่อมา แนะนำเสริมดวงด้วยการไปไหว้ ไฉ่สิ่งเอี๊ย เทพเจ้าแห่งโชคลาภ จะช่วยเสริมดวงให้พบโชคลาภแบบคาดไม่ถึง

ผู้เกิดปีมะเส็ง

มีเรื่องต้องระวังมากกว่าปีนักษัตรอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุ การเจ็บป่วย การโยกย้าย คดีความ และความขัดแย้งเรื่องมรดก แนะนำเสริมดวงด้วยการถวายผ้าไตรจีวรหรือสังฆทาน ทำบุญสร้างพระ ทำบุญโลงศพ ไถ่ชีวิตโคกระบือ ปล่อยนก ปล่อยปลา จะช่วยเสริมดวงชะตาให้ได้

Previous articleกัลยาณมิตรจะนำพาความรักที่ดีมาให้! จะเป็นราศีใดในเดือนพฤศจิกายน
Next articleผู้เกิดปี มะเมีย – กุน ต้องระวังอะไรในเดือนพฤศจิกายน