กัลยาณมิตรจะนำพาความรักที่ดีมาให้! จะเป็นราศีใดในเดือนพฤศจิกายน

92

เดือนพฤศจิกายน

เมื่อพูดถึงเรื่องความรัก แต่ละคนก็มีมุมมองที่แตกต่างกันออกไป สำหรับคนโสดที่ใช้ชีวิตแบบสนุกสนาน ก็มีโอกาสที่จะพบปะผู้คนได้มากมาย แต่สำหรับคนโสดที่มีอุปนิสัยเก็บตัวเงียบ ขี้อาย และไม่กล้าพบใคร นั่นก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่จะทำให้ในอนาคตการพบชีวิตคู่ของคุณอาจจะยากกว่าคนโสดที่สามารถออกไปพบปะผู้คน และมีสังคมได้

แต่สำหรับคนโสดที่ขี้อาย หรือว่าไม่มีโอกาสได้พบปะผู้คนมากนัก ก็ไม่ใช่ว่าจะหมดโอกาสที่จะพบรักใหม่ หลังจากที่เกณฑ์ในราศีที่จะมีกัลยาณมิตรที่ดีแนะนำมาให้ก็โดดเด่น ที่มีโอกาสจะได้พบความรักในช่วงเดือนพฤศจิกายน ลองมาเช็กดูว่าจะใช่ราศี ของคุณหรือไม่

ตามคำทำนายในเดือนพฤศจิกายน “ราศีมังกร” มีโอกาสที่จะพบรักใหม่

สำหรับคนโสด หลังจากที่ดวงของชาว ราศีมังกร ที่เกิดระหว่างวันที่ (22 ธันวาคม – 21 มกราคม) จะมีเกณฑ์ความรักที่ได้นำพาจากกัลยาณมิตรที่เป็นเพื่อนสนิท หรือว่าเพื่อนรอบข้าง หรือแม้กระทั่งคนในครอบครัวก็จะแนะนำให้คุณได้รู้จักและได้ศึกษาดูความรัก ไม่ว่าจะเป็นหญิง ชาย หรือว่าเพศทางเลือก ในช่วงเดือนพฤศจิกายน ราศีมังกร มีโอกาสที่จะพบรักใหม่จากการนำพาจากกัลยาณมิตรแน่นอน

ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วชาว ราศีมังกร จะมีนิสัยเก็บตัวเงียบ ถึงแม้ว่าบางคนที่อยู่ใน ราศีมังกร จะมีความกระตือรือร้น และสนุกสนาน แต่นั่นก็จะเป็นเรื่องของการงานมากกว่า เพราะชาว ราศีมังกร เป็นคนทำงานหนัก และทำงานไม่หยุด นั่นจึงไม่มีโอกาสที่จะไปพบปะผู้คนมากนัก แต่ก็ยังคงถวิลหาความรัก เพราะตัวเองโดดเดี่ยวด้วยความโสด

แต่สำหรับในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ ถ้าหากว่ามีกัลยาณมิตรที่ดีชักพาคนนอกเข้ามาให้รู้จัก ขอให้ชาว ราศีมังกร เชื่อใจและลองศึกษาดู นั่นอาจจะเป็นเนื้อคู่ของคุณก็เป็นได้

Previous articleแง้ม Dr. Dre ซุ่มทำเพลงใหม่ให้เกม Grand Theft Auto
Next articleผู้เกิดปี ชวด – มะเส็ง ต้องระวังอะไรในเดือนพฤศจิกายน