คนเกิดวันอาทิตย์ ทำบุญหนุนพลังงาน ให้เหลือเฟือกว่าเดิม

172

เกิดวันอาทิตย์

สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์ จนถึงวันอาทิตย์ ก็จะมีดวงดาวประจำวันเกิด แต่สำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์ แล้วก็จะมีดวงอาทิตย์เป็นดาวธาตุไฟ ประจำวันเกิด นั่นจึงทำให้ลักษณะของคนเกิดวันอาทิตย์ทั่วไป จะมีลักษณะนิสัยที่จริงจังกับทุก ๆ เรื่อง และไม่ชอบเอาเปรียบคนอื่น มีเกียรติ พร้อมกับศักดิ์ศรีที่สูง หยิ่งยโส และรักความยุติธรรมเป็นที่สุด ซึ่งแน่นอนว่าดวงอาทิตย์ คือดาวที่ให้แสงสว่างกับดาวเคราะห์ประจำวันเกิดดวงอื่น ๆ นั่นจึงทำให้คนเกิดวันอาทิตย์ ดูรูปทรงมีบารมี เป็นลักษณะเด่น

และสำหรับคนที่เกิดในวันอาทิตย์ ไม่ว่าจะเป็นช่วงของเดือนไหน หรือราศีไหนก็ตาม และไม่ว่าจะเป็นชาย หรือว่าหญิง พลังงานภายในตัวจะมีอย่างเหลือเฟือ เพราะดาวอาทิตย์ ได้หนุนพลังงาน และได้ส่องแสงเพื่อเป็นธาตุไฟ ให้มีพลังงานมากกว่าคนที่เกิดวันอื่น ๆ นั่นจึงทำให้คนที่เกิดวันอาทิตย์ มีความทะเยอทะยานที่สูง โดยบุคลิกที่มุ่งมั่น และข้อเสียของคนเกิดวันอาทิตย์ ก็จะเป็นคนขี้น้อยใจ ซึ่งเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่ทำให้คนเกิดวันอาทิตย์เกิดความหดหู่ใจ นั่นก็คือพลังงานจากคนรอบข้าง ที่ส่งเข้ามาในด้านลบ มากเกินไป

และการทำบุญ เพื่อที่จะหนุนบารมีสำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์ หรือว่าคนที่เกิดในวันอื่น ๆ ก็ย่อมจะเป็นเรื่องที่ดี แต่สำหรับคนเกิดวันอาทิตย์ ขอแนะนำว่าให้ทำบุญในรูปแบบที่หนุนพลังงาน หรือว่าส่องแสงสว่าง อาทิเช่น อาจจะถวายเทียนเข้าวัด หรือถ้าความจำเป็นของการทำบุญครั้งนี้ ยังไม่ว่าง หรือว่าติดขัดเรื่องเวลา ก็อาจจะหยอดตู้บริจาคช่วยค่าน้ำ ค่าไฟ เพื่อที่จะหนุนส่งบุญเสริมพลังงานให้กับตัวเอง นั่นจะทำให้คนเกิดวันอาทิตย์ ได้รับพลังงานจากการทำบุญเพื่อส่องแสงสว่างให้กับตัวเอง และก็มีพลังงานเหลือใช้ ที่มีมากกว่าคนที่เกิดวันอื่น ๆ

Previous article7 กิจกรรม เสริมบุญ ของคนที่เกิดในแต่ละวันของสัปดาห์
Next articleฝันเห็นเลือด อย่าตกใจ! นั่นจะทำให้ได้รับข่าวดี และหมดเคราะห์