สัตว์เลื้อยคลานเข้าบ้าน ห้ามฆ่า! อาจจะได้โชค

632

ได้โชค

ถ้าจะพูดถึงสัตว์เลื้อยคลาน ที่ไม่พึงประสงค์ที่จะอยู่กับมนุษย์ ไม่ว่าจะเป็น งู, ตุ๊กแก, ตัวเงินตัวทอง หรือแม้กระทั่งสัตว์แปลกประหลาดที่อยู่ในป่าแล้วได้มาอาศัยบ้านคนอยู่ ทั้ง ตะขาบมีพิษ หรือสัตว์ชนิดต่าง ๆ ที่เรียกว่าสัตว์เลื้อยคลาน

เหล่าบรรดาสัตว์เหล่านั้น อาจจะหนีปัญหาเช่น ไฟไหม้ หรือน้ำท่วม แล้วเข้ามาหลบซ่อนอยู่ในบ้านคน โดยเฉพาะเหล่าบรรดาสัตว์มีพิษไม่ว่าจะเป็น งู ตะขาบ หรือแม้กระทั่ง ตุ๊กแก อาจจะเป็นสัตว์ที่นำภัยร้ายเข้าสู่บ้านก็เป็นได้ และถ้าหากว่า ถึงเหตุการณ์จวนตัว ก็อาจจะถึงชีวิต ไม่ว่าจะเป็นสัตว์ที่มีพิษ หรือว่าชีวิตของสัตว์เลื้อยคลาน ที่มนุษย์ได้สร้างบาปโดยการฆ่า

แน่นอนว่า จากอดีตจนถึงปัจจุบัน คนโบราณได้บอกเตือนบอกกล่าวเกี่ยวกับเรื่องสัตว์เลื้อยคลานเข้าบ้านว่า ให้ไล่พอเห็นสมควร โดยเฉพาะในปัจจุบันนี้ หลังจากที่มีน้ำท่วม และมีสัตว์เลื้อยคลานเข้ามาหลบซ่อนในบ้านคน ไม่ว่าจะเป็น งูขนาดใหญ่ หรือว่าตัวเงินตัวทอง ซึ่งก็คงมีหน่วยกู้ภัยมาจับ แล้วนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ นี่คือวิธีที่ดีที่สุดสำหรับการปกป้องทั้งชีวิตของตัวเอง และก็ปกป้องสัตว์เลื้อยคลาน ที่เป็นเพื่อนร่วมโลกมนุษย์ใบนี้

เป็นอีกหนึ่งความเชื่อ ที่ทุกคนทราบถึงวิถีชีวิต และไม่ได้ทำร้ายสัตว์เลื้อยคลานเหล่านั้น โดยการไล่ หรือแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาจับไปปล่อยป่า ซึ่งแน่นอนว่า เรื่องของตัวเลข และเรื่องของการให้คืนชีวิต และจะได้โชคใหญ่กลับคืนมา ก็พิสูจน์มาแล้วหลายเหตุการณ์

ซึ่งแน่นอนว่า ถ้าหากเหตุการณ์เหล่านี้เกิดขึ้นกับทุกท่าน และได้ปฏิบัติตาม โดยการให้ชีวิตสัตว์เลื้อยคลาน ก็อาจจะได้รับโชคใหญ่ในการลุ้นตัวเลข ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล ไม่ว่าจะเป็นเลขบ้าน เลขอายุ หรือเลขที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นั้น ๆ ก็พอจะได้ลุ้นโชค เพราะนี่คือความเชื่อตั้งแต่โบราณ จนถึงปัจจุบัน

Previous articleฝันร้าย! หลังจากนอนหลับฝันว่า “ฟันหัก”
Next articleThe Wedding Planner (2001) เมื่อความรักทำให้ทุกอย่างไม่เป็นไปตามแผน