ฝันร้าย! หลังจากนอนหลับฝันว่า “ฟันหัก”

331

ฝันร้าย

แม้ในชีวิตจริงที่มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องฟัน ก็อาจจะทำให้เป็นเรื่องที่ต้องเสียเงิน เพราะจะต้องพบแพทย์ และคำโบราณที่บอกว่าหากฝันถึงเรื่อง “ฟัน” ไม่ว่าจะเป็นฟันหัก หรือว่าฟันโยก ทุกอย่างที่เป็นความฝันเกี่ยวกับเรื่อง ฟัน ก็จะเป็นเรื่องไม่ดีเพราะอาจจะทำให้เกิดเหตุร้ายกับคนในครอบครัว ซึ่งอาจจะไม่ได้เกิดกับตัวของเจ้าของความฝันก็ได้

และแน่นอนว่า ทำนายฝันเกี่ยวกับ “ฟันหัก” หรือว่าฟันโยก ไม่ว่าจะเป็นฝันรูปแบบไหนก็ตาม สิ่งที่โบราณได้บอกกล่าวนั้นก็คือ อาจจะได้รับข่าวร้ายจากทางญาติผู้ใหญ่ หรือคนใกล้ชิด ว่ามีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้น อาทิเช่น ฝันว่าฟันโยก ก็อาจจะได้รับอุบัติเหตุเล็กน้อย หรือ ฝันว่าฟันหลุด ก็อาจจะได้รับปัญหาจากคนรอบข้าง ซึ่งอาจจะเป็นเรื่องหนักอกหนักใจ

ซึ่งแน่นอนว่า ไม่ว่าจะฝันเกี่ยวข้องกับเรื่องฟันหลุด หรือฟันหัก หรือแม้กระทั่งการตีความฝันทุกอย่างเกี่ยวข้องกับเรื่องลางไม่ดีแน่นอน แต่สำหรับทางแก้ เรื่องความฝันที่ทุกคนต่างเป็นกังวลที่ไม่ต้องการที่จะพบเจอในโลกพิศวง เมื่อยามหลับใหล ก็ไม่ใช่ว่าไม่มีทางแก้ ซึ่งคำโบราณก็ได้บอกอย่างชัดเจนว่า ถ้าหากฝันว่าฟันหัก ฟันหลุด ฟันโยก หรือฝันว่าฟันหลุดหลายซี่ก็มีวิธีแก้โดยการ

“เมื่อตื่นนอนขึ้น มาสิ่งแรกที่จะทำก็คือเข้าห้องน้ำ และเมื่อถึงช่วงเวลาปลดทุกข์ ก็ให้นึกถึงความฝัน และอธิษฐานจิตพร้อมกับบอกว่า (ให้ทิ้งฝันร้าย ที่ได้ฝันเมื่อคืนเกี่ยวกับเรื่อง ฟันหัก ฟันหลุด ฟันโยก ปล่อยทิ้งลงไปในช่วงของการปลดทุกข์) แล้วทุกอย่างก็จะปลดเปลื้อง หลุดร่วง ตามที่คำโบราณได้บอกไว้”

Previous articleราศีใดมีเกณฑ์ เข้าดวงนางพญาจะปังในทุกเรื่อง
Next articleสัตว์เลื้อยคลานเข้าบ้าน ห้ามฆ่า! อาจจะได้โชค